'Soái ca sơ mi trắng' đẹp mơ màng trong loạt ảnh mới

(2Sao) - Những bức ảnh mới của “soái ca sơ mi trắng” Wacky Cheng (Trịnh Khôi Vĩ) tiếp tục làm ngẩn ngơ cộng đồng mạng. Vẻ điển trai này có gì mê hoặc?

Sau bức ảnh gây sốt cộng đồng mạng, chàng “soái ca sơ mi trắng” Wacky Cheng (Trịnh Khôi Vĩ) trở thành từ khóa tìm kiếm cực “hot” trên Google với khoảng 71.600 kết quả trong 0,59 giây. Hình ảnh "soái ca" với công việc cũng như cuộc sống đáng mơ ước hiện tại là khát khao của biết bao cô gái trẻ.

Hình ảnh “soái ca sơ mi trắng” từng gây sốt của Wacky Cheng.

Mới đây, những bức ảnh vừa được up lên trang Facebook cá nhân của anh chàng lại tiếp tục nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng.






Những chiếc áo khoác jeans, denim đa sắc thái xanh cơ bản được anh chọn cho phong cách casual mùa hè này. Wacky trông vừa bụi phủi mà vẫn chất lừ vẻ phong trần hệt như các tài tử Hong Kong. Mái tóc đen huyền bồng bềnh đặc trưng châu Á cùng đôi mắt hồ thu làm hút hồn biết bao nhiêu người khi nhìn ngắm anh. Nhiều người chia sẻ, Wacky cực kỳ hoàn hảo trong từng đường nét như tranh vẽ.








Trở về từ chuyến công tác dài ngày hơn một tháng tại Hong Kong, Wacky lại bận rộn với guồng quay trong vị trí giám đốc kinh doanh của một thương hiệu mỹ phẩm hợp tác với Hàn Quốc.  Dù công việc bộn bề nhưng anh vẫn dành thời gian để thư giãn, bơi lội và tập gym để duy trì cơ thể khỏe mạnh và thân hình cân đối. Bên cạnh đó, thỉnh thoảng anh tìm đến với âm nhạc như một phương thức thư giãn tinh thần.

Xử Nữ
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao