Soán ngôi Lan Khuê, Võ Hoàng Yến trở thành 'nữ hoàng môi thâm'

Người đấu lại danh hiệu "nữ hoàng môi thâm" với Lan Khuê chỉ có thể là Võ Hoàng Yến.

Vietnam's Next Top Model 2017 là một trong những chương trình thu hút sự quan tâm lớn của khán giả hiện nay. Chương trình không chỉ gây ấn tượng với người xem bởi dàn huấn luyện viên kì cựu mà còn bởi sự cạnh tranh quyết liệt của các thí sinh trên đấu trường cũng như ngôi nhà chung.

Xuất hiện trong tập 4 mùa thứ 8 ở phần thi "Chụp hình lookbook thời trang", giám khảo Hoàng Yến gây ấn tượng set đồ màu ghi ton-sur-ton từ khăn turban đội đầu đến váy và đôi dép cao gót bắt mắt. Ấn tượng đặc biệt của giám khảo họ Võ còn thể hiện ở lối trang điểm đậm có phần đáng sợ.
 

Đặc biệt, đôi môi đánh son tím thâm dầy bịch của họ Võ không khỏi gây chú ý. So với đôi "môi thâm" gây sóng gió cho Lan Khuê ở The Face tập 3 thì Võ Hoàng Yến xem ra ''ăn đứt".

Không chỉ ở Vietnam's Next Top Model, trước đó, Hoàng Yến cũng nhiều lần mắc lỗi trang điểm quá đà. Cô nhận không ít "gạch đá" và lọt top sao xấu khi liên tiếp lạm dụng son phấn.


Đôi môi thâm gây nhiều sóng gió cho Lan Khuê ở "The Face" tập 3


Ở tập 3 của chương trình "Vietnam's Next Top Model", nữ giám khảo cũng đánh son thâm.


Còn trang phục thì rườm rà



Có lẽ, son thâm với các gam màu tím, đỏ rượu... là sở thích của cựu mẫu Võ Hoàng Yến

 

Lim
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/soan-ngoi-lan-khue-vo-hoang-yen-tro-thanh-nu-hoang-moi-tham-n-126365.html

Vietnam's Next Top Model 2017 Vietnam's Next Top Model Võ Hoàng Yến Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao