SỐC: Adam Levine lừa dối vợ bầu, đặt tên con theo tên người tình

Adam Levine (Maroon 5) từng được ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên vợ từng là "thiên thần" của Victoria's Secret Behati Prinsloo.

Vào ngày 19 tháng 9 (theo giờ Mỹ), một người mẫu tên là Sumner Stroh đăng tải một loạt bằng chứng trên TikTok, qua đó tố Adam Levine của nhóm nhạc Maroon 5 ngoại tình với cô. 

Video của Stroh chứa nhiều tin nhắn tán tỉnh, được cho là diễn ra giữa cô và Levine. 

SỐC: Adam Levine lừa dối vợ bầu, đặt tên con theo tên người tình-1
Video của Stroh thu hút gần 1 triệu lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải

Tin tức gây sốc này xuất hiện chỉ một tuần sau khi vợ Levine, Behati Prinsloo, thông báo với truyền thông rằng cô đang mang thai đứa con thứ 3 của anh. 

Sumner Stroh sống tại Texas (Mỹ), tuyên bố cô và Levine đã qua lại trong khoảng một năm. Người xem càng sốc hơn khi người mẫu này khẳng định cựu huấn luyện viên The Voice đã "lợi dụng" và "thao túng" cô.

SỐC: Adam Levine lừa dối vợ bầu, đặt tên con theo tên người tình-2
 Sumner Stroh

"Tôi chỉ muốn xé bỏ vỏ bọc này... Tôi đã ngoại tình với một người đàn ông đang kết hôn với một người mẫu Victoria's Secret. Tôi đã gửi ảnh chụp màn hình (tin nhắn) cho một vài người bạn mà tôi tin tưởng và một trong số họ đã cố gắng bán ảnh cho một tờ báo lá cải. Vì vậy, tôi quyết định lên video này", Stroh chia sẻ. 

SỐC: Adam Levine lừa dối vợ bầu, đặt tên con theo tên người tình-3
Vợ của Adam Levine - Behati Prinsloo từng là người mẫu cho Victoria's Secret

Một trong số tin nhắn mà Adam Levine gửi đến Stroh có viết: "Thật không tin nổi là em nóng bỏng như vậy. Cứ như em thổi bay tâm trí anh rồi. Em ở ngoài đời nóng bỏng hơn gấp 50 lần. Và anh cũng vậy hahahaa". 

SỐC: Adam Levine lừa dối vợ bầu, đặt tên con theo tên người tình-4
Adam Levine và vợ

Tuy nhiên đến đầu năm 2022, Stroh ngừng nói chuyện với Levine trong vài tháng. Điều này khiến thành viên Maroon 5 tiếp tục gửi một tin nhắn qua Instagram tới cô vào ngày 1 tháng 6: 

"Ok hỏi nghiêm túc nhé. Anh chuẩn bị có một đứa con nữa và nếu đó là bé trai, anh thực sự muốn đặt tên con là Sumner. Em có đồng ý với điều đó không? Anh NGHIÊM TÚC thực sự đấy", tin nhắn đi kèm một biểu tượng cảm xúc nhún vai. 

SỐC: Adam Levine lừa dối vợ bầu, đặt tên con theo tên người tình-5
Tin nhắn của Adam Levine hỏi ý kiến Stroh về việc đặt tên con sắp sinh của anh và vợ theo tên cô

Tính đến 10h sáng ngày 20 tháng 9 (giờ Việt Nam), Adam Levine vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về chủ đề này.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/adam-levine-lua-doi-vo-dang-mang-thai-dat-ten-con-theo-ten-nguoi-tinh-n-321172.html

Adam Levine thiên thần Victoria's Secret

Tin tức mới nhất