Sốc khi phát hiện con sinh đôi có bố khác nhau

Mối tình vụng trộm của bà mẹ hai con đã bị lộ sau khi kết quả kiểm tra ADN cho thấy cặp con sinh đôi của cô có bố khác nhau.

Người phụ nữ giấu tên ở thành phố Hạ Môn, Trung Quốc, đã yêu cầu kiểm tra tư cách làm bố đối với chồng của cô vào năm ngoái, để họ có thể chính thức đăng ký hộ khẩu cho cặp con trai sinh đôi của mình.

Sốc khi phát hiện con sinh đôi có bố khác nhau-1

Nhưng họ vô cùng sốc khi kết quả kiểm tra ADN cho thấy rằng, một trong hai cậu bé không có quan hệ huyết thống với người bố.

Theo trang tin Fujian Daily, chồng của người phụ nữ từ lâu đã nghi ngờ tại sao cặp con trai sinh đôi trông không giống nhau và tại sao một đứa có mắt, mũi và miệng không giống anh ta chút nào. Mặc dù vậy, người chồng không bao giờ nghi ngờ khả năng anh ta không phải là bố của hai đứa trẻ.

Người phụ nữ ban đầu cáo buộc chồng của cô đã can thiệp vào kết quả kiểm tra ADN, nhưng cuối cùng cô đã thừa nhận có quan hệ ngoại tình với một người đàn ông khác.

Trường hợp cặp sinh đôi có hai bố xảy ra khi hai quả trứng được thụ tinh bởi hai người đàn ông khác nhau trong cùng một chu kỳ rụng trứng của người phụ nữ.

Các bác sĩ giải thích rằng người phụ nữ đã ngủ với người tình và chồng của cô trong vòng vài giờ hay vài ngày trước khi thụ thai.

Chồng của người phụ nữ nói rằng: “Tôi vẫn muốn nhận đứa con đẻ của mình, nhưng không sẵn sàng nuôi con của người khác”.

Theo Dân Việt


Ngoại tình

Tin tức mới nhất