SỐC KHÔNG TƯỞNG: Phúc XO thừa nhận đeo toàn vàng giả, tất cả chỉ là 'làm màu' để đánh bóng tên tuổi

Tại cơ quan công an, Trần Ngọc Phúc thừa nhận số vàng đeo trên người đều là giả.

Nổi lên với biệt danh "đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam", ngày 10/4 thông tin Trần Ngọc Phúc (hay còn gọi là Phúc XO, SN 1983) bị bắt đã gây xôn xao dư luận. Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. HCM - đơn vị này đang tạm giữ Trần Ngọc Phúc để điều tra vì có liên quan đến hoạt động ma túy tại tụ điểm kinh doanh của ông này.

SỐC KHÔNG TƯỞNG: Phúc XO thừa nhận đeo toàn vàng giả, tất cả chỉ là làm màu để đánh bóng tên tuổi-1
SỐC KHÔNG TƯỞNG: Phúc XO thừa nhận đeo toàn vàng giả, tất cả chỉ là làm màu để đánh bóng tên tuổi-2
Cơ quan chức năng đã khám xét quán karaoke nơi Phúc XO làm chủ để phục vụ công tác điều tra

Nguồn thông tin của VietNamNet cho hay, Phúc XO tự nhận là chủ quán karaoke đẳng cấp có thương hiệu XO nằm trên đường Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12. Tại karaoke với 6 tầng lầu và khoảng 15 phòng, Phúc XO trang bị dàn nội thất, âm thanh hiện đại. Thực tế nơi đây là tụ điểm ăn chơi của dân bay lắc.

“Phúc XO có dính dáng đến hoạt động cung cấp ma tuý cho dân chơi bay lắc tại tụ điểm karaoke đó”, nguồn thông tin nói.

Sáng nay (12/4), thông tin trên tờ Trí Thức Trẻ,  cơ quan chức năng TP. HCM cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy" của Trần Ngọc Phúc.

SỐC KHÔNG TƯỞNG: Phúc XO thừa nhận đeo toàn vàng giả, tất cả chỉ là làm màu để đánh bóng tên tuổi-3
Phúc XO (ảnh phải) và em trai tại cơ quan công an (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Cũng theo nguồn tin này, khi lấy lời khai tại cơ quan chức năng, Phúc XO thừa nhận số vàng anh ta thường đeo là vàng giả. Lý giải cho việc "làm màu", Phúc XO cho rằng bản thân thấy người dân hiếu kỳ nên sử dụng vàng giả để làm truyền thông, "câu view", giúp bản thân nổi tiếng, thuận lợi cho việc kinh doanh.

Đặc biệt, những sim số đẹp, biển số siêu xịn của vị "đại gia" trên cũng đều là đồ giả.


Toàn bộ số vàng Phúc XO khoe trước đây đều là vàng giả.

Trước đó, khi chia sẻ về độ giàu có và xa hoa của mình, Phúc XO từng cho biết bố của mình trước đây là chủ một doanh nghiệp vận tải hàng hóa có tiếng ở quận 10. Trong một lần chạy xe tải, bố anh gây tai nạn làm chết 2 người và phải ngồi tù 8 năm. Kinh tế gia đình suy kiệt, việc học hành của Phúc XO từ đó cũng bị gián đoạn. 

"Đại gia" đeo vàng từng phải trải qua nhiều nghề như chạy taxi, chạy xe cẩu, xe khách nhưng cuộc đời Phúc XO chỉ thực sự "thăng hoa" với nghề buôn bán dầu ăn. "Chỉ trong một đêm thôi dầu có giá từ 5 nghìn tăng lên 8 nghìn rồi mười mấy nghìn luôn.

SỐC KHÔNG TƯỞNG: Phúc XO thừa nhận đeo toàn vàng giả, tất cả chỉ là làm màu để đánh bóng tên tuổi-4
Phúc XO cho biết đeo vàng giả thu hút sự chú ý để thuận lợi cho việc kinh doanh.

Lúc đầu tôi mua chỉ có một can dầu ăn đi giao ở các chợ. Nhưng sau này tôi đi mượn tiền bà con dòng họ, mua dự trữ lại khoảng 1 - 2 tấn dầu. Dần dần tôi thành nhà thầu mua đi bán lại dầu ăn cho các công ty ở khu công nghiệp”, anh kể.

Phất lên nhờ buôn bán dầu ăn nhưng Phúc XO cho biết hiện đang kinh doanh karaoke tại TP HCM. Ngoài căn hộ tiền tỷ đang ở, Trần Ngọc Phúc còn tiết lộ có hơn 300 tỷ trong ngân hàng cùng rất nhiều bất động sản, tọa lạc ở những vị trí đắt đỏ của Sài Gòn.

Hiện Phúc XO vẫn đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng ma túy tại quán karaoke do người này làm chủ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuc-xo-thua-nhan-deo-toan-vang-gia-n-180999.html

Phúc XO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao