Sốc nặng khi biết chồng 'bất lực chuyện ấy' vẫn có bồ nhí và con riêng

Ngỡ tưởng sau lần đột quỵ chồng đã "bất lực", cô vợ không hề yêu cầu hay đòi hỏi "chuyện chăn gối".

Sốc nặng khi biết chồng bất lực chuyện ấy vẫn có bồ nhí và con riêng-1
Ảnh minh họa

Câu chuyện hy hữu này xảy ra ở thành phố Tân Bắc, Đài Loan, cô Ngô và chồng đã kết hôn được gần chục năm. Vào năm 2011, chồng cô phải nhập viện cho đột quỵ, ảnh hưởng nhiều đến các chức năng của não, tim mạch và một số bộ phận khác.

Nghĩ rằng chồng không thể sinh hoạt vợ chồng được nữa, cô Ngô không tìm cách chữa trị và không đòi hỏi chồng phải quan hệ. Thậm chí, cô luôn động viên chồng, không cần suy nghĩ nhiều đến vấn đề này.

Chẳng ngờ, mới đây, cô sốc nặng khi phát hiện chồng không những không bị "bất lực" chuyện chăn gối mà còn khỏe mạnh và có nhân tình lẫn một đứa con trai ngoài giá thú.

Uất ức, phẫn nộ, cô Ngô quyết định kiện nhân tình của chồng ra tòa với tội danh phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, đòi bồi thường hơn 1 tỷ đồng.

Tại tòa án, nhân tình của chồng cô Ngô bao biện rằng, chuyện tình cảm của cô ta và chồng cô Ngô là hoàn toàn tự nguyện. Hơn nữa, cô Ngô vốn đã biết chuyện từ lâu, thậm chí còn từng xem ảnh con trai riêng của chồng do cô bồ nhí đem tới. 

Thế nhưng, cô Ngô phản bác, nói rằng thời gian đó cô tin tưởng chồng mình đã mất đi khả năng chăn gối, lại không hoàn toàn tin vào lời của ả nhân tình. Vì lẽ đó, cô không kiện cáo, cũng không đưa sự việc ra pháp luật.

Sau khi điều tra, các công tố viên phát hiện, người chồng trước nay vẫn không chịu thừa nhận đứa con ngoài giá thú. Vì vậy, lời nói của cô Ngô là có cơ sở, vụ kiện vẫn được xem là trong thời gian được xử lý.

Cuối cùng, sau khi xem xét điều kiện tài chính, công việc của hai bên, tòa án phán định, cô nhân tình mắc tội phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, phải bồi thường hơn 350 triệu đồng cho cô Ngô.

Theo Dân Việt


chuyện chăn gối bồ nhí

Tin tức mới nhất