Xôn xao chuyện đánh ghen xé toang váy, túm tóc, bạt tai vì phát hiện chồng và bồ nhí 'hú hí' trong xe hơi

Đòn ghen của người vợ giáng lên đầu cô bồ khiến nhiều người đứng gần không biết phải làm sao còn anh chồng thì bỏ chạy.

Chuyện cặp bồ rồi bị đánh ghen thực sự không còn hiếm thế nhưng vẫn có nhiều cô gái không sợ hãi mà dũng cảm làm người thứ ba. Để đến khi bị chính người vợ của nhân tình bắt quả tang, cho trận đòn nhớ đời thì lúc đó mới hối cũng đã muộn.

Mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa chia sẻ clip người vợ phát hiện chồng mình ngoại tình với nhân tình trong ô tô. Vì quá sôi máu nên cô vợ đã lao vào túm tóc, xé váy của người phụ nữ kia tơi tả. Vừa xé cô vợ vừa gào lên: "Lần sau cặp với thằng chưa có vợ nghe chưa".

 

Xôn xao chuyện đánh ghen xé toang váy, túm tóc, bạt tai vì phát hiện chồng và bồ nhí hú hí trong xe hơi-1
Hình ảnh cô bồ bị túm tóc, xé rách hết váy trong xe hơi 

Theo như câu chuyện được chia sẻ thì được biết sự việc diễn ra tại khu vực Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Theo đó người phụ nữ phát hiện chồng mình đi với nhân tình và hú hí trong xe hơi nên đã xông tới đánh ghen. Vừa đánh chị vợ vừa thét vào mặt cô ả và để cho cả thiên hạ nghe thấy mình chính là bị hại: "Xe này là của em, chìa khóa em cầm đây, con này có chồng rồi mà nó còn thế này, đây không phải lần đầu tiên nó cặp với chồng em. Xe làm ăn mà chúng mày lôi nhau đi thế này à?"

Thấy đòn ghen quá mạnh, nhiều người ở đó can ngăn: "Thôi đừng đánh nữa em ơi, đánh có giải quyết được gì" nhưng cơn ghen đang dâng lên thì người vợ sao có thể ngừng được. 

Cứ mỗi cũ giật tóc cô vợ lại hét lên: "Ngủ với chồng tao này, lần sau tìm thằng chưa có vợ mà cặp nghe chưa". 

Điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là sau khi sự việc xảy ra, người chồng đã trốn biệt, để mặc vợ đánh ghen cô nhân tình. Thế nên nhiều người đã vào bình luận: "Dại thì chết thôi em, bây giờ người ta cũng có cần gì em đâu, đúng là gieo nhân thì gặp quả". 

Xôn xao chuyện đánh ghen xé toang váy, túm tóc, bạt tai vì phát hiện chồng và bồ nhí hú hí trong xe hơi-2
Cái sai là đi yêu người đàn ông đã có vợ

Chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng đây thực sự là một đòn cảnh tỉnh đối với các cô gái đang có ý định làm người thứ ba, đi phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Vì cuối cùng, bạn cũng vẫn chỉ là kẻ thứ 3 mà thôi. 

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-gap-chong-va-nhan-tinh-trong-xe-hoi-co-vo-tum-toc-da-n-194693.html

chồng ngoại tình đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất