Dân mạng sốc nặng trước hình ảnh gái già tạo dáng phản cảm, đăng tin tuyển người yêu đi chơi Tết

Nhìn hình ảnh của người phụ nữ hoàn toàn Việt Nam này, nhiều người liên tưởng đến "gái già lắm chiêu" - Sitang Buathong - người sở hữu trong tay không ít tình trẻ.

Là gái trẻ, việc mong muốn lựa chọn cho mình một tấm chồng hay đơn giản người yêu là chuyện không còn quá xa lạ. Thời gian qua, trên mạng xã hội từng bàn tán rôm rả về việc các cô gái độc thân đăng tin tuyển người yêu thậm chí là tuyển chồng.

Nhưng việc một người phụ nữ bước vào tuổi trung niên, ăn mặc gợi cảm đăng tin lên mạng xã hội tuyển người yêu không chỉ hiếm gặp mà còn gây sốc.

Dân mạng sốc nặng trước hình ảnh gái già tạo dáng phản cảm, đăng tin tuyển người yêu đi chơi Tết-1
Người phụ nữ trung niên gây xôn xao mạng xã hội với khoảnh khắc tạo dáng phản cảm.

Cụ thể, gây xôn xao cư dân mạng những ngày qua là khoảnh khắc một phụ nữ tầm tuổi trung niên đăng tin tuyển phi công trẻ. Điều khiến nhiều người shock hơn là cách ăn mặc, tạo dáng của người này.

Diện chiếc áo mỏng manh, tạo dáng không thua kém các thiếu nữ mới lớn nên ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội, hình ảnh về người phụ nữ này đã nhận về 14.000 lượt bày tỏ cảm xúc, 9,3 nghìn bình luận và hơn 1,5 nghìn lượt chia sẻ.

Dân mạng sốc nặng trước hình ảnh gái già tạo dáng phản cảm, đăng tin tuyển người yêu đi chơi Tết-2
Dân mạng sốc nặng trước hình ảnh gái già tạo dáng phản cảm, đăng tin tuyển người yêu đi chơi Tết-3
Nhìn những hình ảnh này, nhiều người bày tỏ "không đỡ được".

Không cần phải nói cũng biết, hình ảnh nhanh chóng nhận về rất nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Bên cạnh việc chê lố lăng, phản cảm, số khác lại cho rằng chắc muốn gây shock để câu like. Cũng có một vài người tinh mắt nhận ra loạt ảnh này xuất hiện từ vài tháng trước nhưng khi được chia sẻ lại, nữ chủ nhân vẫn là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Đặc biệt, cũng có một vài cư dân mạng rảnh tay, ngồi photoshop lại gương mặt giúp nữ chính xinh đẹp hơn. Bởi làm như vậy, người này mới mong tìm được phi công trẻ cùng đi chơi Tết.

Dân mạng sốc nặng trước hình ảnh gái già tạo dáng phản cảm, đăng tin tuyển người yêu đi chơi Tết-4
Một vài cư dân mạng có tâm giúp người phụ nữ trung niên tân trang lại nhan sắc.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/soc-nang-nguoi-phu-nu-trung-nien-dang-tin-tuyen-phi-cong-tre-n-174230.html

tuyển người yêu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất