SỐC: Ngay tại khu chung cư cao cấp ở Hà Nội, cô gái bị tên biến thái cưỡng hôn, sờ soạng vùng nhạy cảm khi đi thang máy một mình

Theo đó, khi thang máy chỉ còn 2 người, kẻ biến thái đã xông tới cưỡng hôn và sờ soạng vùng nhạy cảm của nạn nhân.

Mới đây, trên một diễn đàn rất đông thành viên xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một cô gái bị tên biến thái đi cùng thang máy sàm sỡ. Ngay khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã đăng đàn vạch mặt kẻ xấu và khuyên chị em nên cẩn thận nếu phải đi lại một mình.

Được biết, sự việc xảy ra tại một chung cư cao cấp ở Hà Nội. 


Clip ghi lại vụ việc.

"Đúng là đáng sợ thật. Khoảng 10h tối qua, có 1 nguời đàn ông đi cùng bọn em về đến sảnh B, mặc áo quần rất bảnh bao, mặt sáng sủa và là cư dân tầng 19.

Trên đường đi, cô em gái bảo ông kia có ánh mắt khiếm nhã nhưng em không để ý. Người này đi cùng bọn em vào thang máy và nhấn tầng 19, em gái ra ngoài từ tầng 9, em ở tầng 21. 

SỐC: Ngay tại khu chung cư cao cấp ở Hà Nội, cô gái bị tên biến thái cưỡng hôn, sờ soạng vùng nhạy cảm khi đi thang máy một mình-1
Ban đầu người này có thái độ khiếm nhã...

SỐC: Ngay tại khu chung cư cao cấp ở Hà Nội, cô gái bị tên biến thái cưỡng hôn, sờ soạng vùng nhạy cảm khi đi thang máy một mình-2
... sau đó xông tới sàm sỡ nạn nhân.

Khi chỉ còn lại 2 người, đối tượng bắt đầu bắt chuyện xin số điện thoại để làm quen. Em đã từ chối và bảo là đã có chồng con. Đến tầng 19 đối tượng không ra mà giữ em lại ép em làm quen, rồi dí em vào tường tay sờ soạng vùng nhạy cảm, cưỡng ép xúc phạm thân thể.

May mắn em thoát được, sau đó em check cam và đã biết người ấy là ai. Hiện em đã báo cơ quan chức năng. Em chỉ muốn nói rằng mọi người hãy cảnh giác vì xung quanh có rất nhiều kẻ biến thái, bệnh hoạn đang chờ cơ hội ra tay", chủ nhân bài đăng bức xúc.

Ngay khi xuất hiện, clip nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần cảm thấy sợ hãi và liên tục lên án hành động này. Số khác cũng coi đây là bài học kinh nghiệm để phòng tránh mỗi khi có việc phải đi ra ngoài một mình.


T.H
Theo Vietnamnet


biến thái

Tin tức mới nhất