Sốc ngoại hình gái già chuyển giới nổi đình đám MXH

Nhiều người bày tỏ không thể tin khi nhìn diện mạo mới của hiện tượng mạng xứ chùa vàng.

Sitang Buathong gây chú ý khi làm clip nhái lại ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan - Diệp Phúc Đài. Tuy nhiên, nguyên nhân thực sự đưa tên tuổi của người phụ nữ chuyển giới này lên tầm cao mới chính là sở thích khoe cặp kè với trai trẻ trên mạng xã hội.

Sốc ngoại hình gái già chuyển giới nổi đình đám MXH-1

Những chàng trai từng qua tay Sitang Buathong đều rất đẹp trai và phong độ, trái ngược hoàn toàn với thân hình xồ xề, làn da nhăn nheo của bà. Chính điều này của Sitang Buathong khiến nhiều cô gái ghen tị.

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây người phụ nữ này khoe diện mạo mới của bản thân. Điểm gây chú ý chính là gương mặt của chủ nhân bài đăng mịn màng, căng bóng.

Sốc ngoại hình gái già chuyển giới nổi đình đám MXH-2Sốc ngoại hình gái già chuyển giới nổi đình đám MXH-3

Lần tái xuất này của bà lập tức gây xôn xao cõi mạng. Đa phần cho rằng lần thẩm mỹ cách đây vài tháng của hiện tượng chuyển giới đã mang lại kết quả khả quan.

Tuy nhiên, một số khác lại nhận định đây là sản phẩm của photoshop cộng thêm việc app chỉnh ảnh nên làn da của người phụ nữ này mới hoàn hảo như vậy.

Sốc ngoại hình gái già chuyển giới nổi đình đám MXH-4
Sốc ngoại hình gái già chuyển giới nổi đình đám MXH-5

Để xác nhận lại màn lột xác này, một cư dân mạng tiếp tục chia sẻ những hình ảnh khác của Sitang Buathong. Trong hình, dù gương mặt đã đỡ hơn trước nhưng vẫn còn những vết rỗ và sần sùi.

Sốc ngoại hình gái già chuyển giới nổi đình đám MXH-6

Không hổ danh là thảm họa chuyển giới số 1 Thái Lan, Sitang Buathong luôn mang đến những bất ngờ. Tháng 6 vừa qua, bà đã quyết định trùng tu lại nhan sắc khi đến một thẩm mỹ viện để chăm sóc da.

Hình ảnh làn da căng mịn của "ngọc nữ" xứ chùa vàng khi ấy làm ai cũng trầm trồ.

Sốc ngoại hình gái già chuyển giới nổi đình đám MXH-7

Sốc ngoại hình gái già chuyển giới nổi đình đám MXH-8

Khi dân tình vẫn đang bán tín bán nghi về việc lột xác này, hiện tượng mạng xứ chùa vàng khi ấy tiếp tục khoe hình ảnh trước và sau khi đi thẩm mỹ. Có thể thấy, làn da của "cô" đã không còn nhăn nheo như trước. Nhìn ảnh, ai cũng sốc vì trông "cô" trẻ ra cả chục tuổi.

Nhiều người còn trực tiếp xin địa chỉ với mong muốn gương mặt của mình cũng được trẻ như vậy.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soc-guong-mat-cua-sitang-buathong-noi-dinh-dam-mxh-n-282954.html

hiện tượng mạng xã hội người chuyển giới cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất