Cuộc chiến phim đam mỹ

SỐC: Người ê kíp phim 'Hạo Y Hành' ra tay đánh fan túi bụi

Một thành viên ê-kíp "Hạo Y Hành" đã đánh một fan cuồng chụp lén đến lăn quay và thương tích đầy mình khiến dân tình bức xúc.

Ngày 5/7, một tài khoản Weibo đã chia sẻ loạt hình ảnh và video ghi lại hiện trường một vụ ẩu đả vô cùng nghiêm trọng. Đặc biệt, vụ xô xát lại xảy ra giữa một fan và một thành viên thuộc đoàn làm phim của dự án đam mỹ Hạo Y Hành.

SỐC: Người ê kíp phim Hạo Y Hành ra tay đánh fan túi bụi-1

Bài viết ghi lại sự việc và lời khai từ chính nạn nhân, trong đó y là một fan cuồng đang chụp trộm ảnh hậu trường từ đoàn phim. Khi này, một người trong ê-kíp đã tiến đến và đánh vị này túi bụi, khiến y ăn phải sơ sơ 20 cú liên hoàn đấm đá đến trọng thương. Một video đăng kèm còn ghi lại cảnh nạn nhân bị đá ngã lăn quay từ chỗ cao xuống (ước tính 5 đến 6m). Một số người ở đó đã cố gắng hô hoán, gọi cảnh sát nhưng sự việc đã rồi.

SỐC: Người ê kíp phim Hạo Y Hành ra tay đánh fan túi bụi-2SỐC: Người ê kíp phim Hạo Y Hành ra tay đánh fan túi bụi-3SỐC: Người ê kíp phim Hạo Y Hành ra tay đánh fan túi bụi-4
Vết thương của nạn nhân sau khi bị "đánh liên hoàn".

Trước đó, đoàn làm phim Hạo Y Hành từng có thông báo nghiêm cấm bất cứ ai tiếp cận và ghi hình lại quá trình quay phim mà không có sự cho phép từ ê-kíp. Đây là một điều luật hết sức hợp lý, song hành xử bạo lực của thành viên đoàn phim đối với "người được cho là phạm tội" lại quá nghiệp dư và có phần vô nhân tính. Thế nhưng, nhiều fan cũng lên tiếng chê bai hành vi của tên "cẩu tử" chụp lén kia, cho rằng đây cũng là một bài học răn đe dành cho những ai muốn có ý tiếp cận và truyền ra những hình ảnh trái phép từ đoàn phim.

SỐC: Người ê kíp phim Hạo Y Hành ra tay đánh fan túi bụi-5SỐC: Người ê kíp phim Hạo Y Hành ra tay đánh fan túi bụi-6SỐC: Người ê kíp phim Hạo Y Hành ra tay đánh fan túi bụi-7
Nhiều fan cũng trách cứ tên chụp ảnh lén vì đây là hành vi bị cấm trên trường quay.

Hạo Y Hành là dự án phim đam mỹ đang rất được mong chờ, chuyển thể từ tiểu thuyết Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục. Phim kể về quá trình trọng sinh của Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ) về thời niên thiếu để sửa sai, làm lại cuộc đời. Lần này, anh có sự giúp sức của sư tôn Sở Văn Ninh (La Vân Hi), từ đó phát hiện ra nhiều chân tướng sự việc bị chôn vùi, đồng thời cứu lấy thế giới khỏi cái ác, bảo vệ cuộc sống và đoàn tụ với người mình yêu thương.

SỐC: Người ê kíp phim Hạo Y Hành ra tay đánh fan túi bụi-8
La Vân Hi
SỐC: Người ê kíp phim Hạo Y Hành ra tay đánh fan túi bụi-9
Trần Phi Vũ

 

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/soc-nguoi-e-kip-phim-hao-y-hanh-ra-tay-danh-fan-tui-bui-2202057203744524.htm

đam mỹ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cuộc chiến phim đam mỹ