Hình ảnh hậu trường 'Hạo Y Hành' bị lộ ra ngoài, dân mạng so sánh ngay tạo hình cổ trang Trần Phi Vũ - Vương Nhất Bác

Cư dân mạng so sánh tạo hình cổ trang mới của Trần Phi Vũ và Vương Nhất Bác khi hình ảnh hậu trường bộ phim "Hạo Y Hành" bị tiết lộ.

Bộ phim Hạo Y Hành (tên quốc tế: Immortality) đã chính thức được khởi quay với hai diễn viên chính Trần Phi Vũ và La Vân Hi. Được biết, Hạo Y Hành có nguyên tác là tiểu thuyết Husky và Sư tôn Mèo Trắng của hắn – bộ truyện đam mỹ rất được yêu thích.

Hạo Y Hành may mắn sở hữu hai mỹ nam họ Trần và họ La, được kì vọng sẽ tạo nên một cú hích khó quên trong lòng khán giả trong năm sau, khi phim ra mắt.

Hình ảnh hậu trường Hạo Y Hành bị lộ ra ngoài, dân mạng so sánh ngay tạo hình cổ trang Trần Phi Vũ - Vương Nhất Bác-1
Trần Phi Vũ.

Thời gian gần đây, hình ảnh Trần Phi Vũ trong trang phục cổ trang bất ngờ bị tiết lộ trên các trang mạng. Mọi người bày tỏ sự ngạc nhiên bởi vì trước khi quay phim các đạo diễn đã thu hết điện thoại của các diễn viên để tránh việc hình ảnh liên quan đến bộ phim bị “tuồn” ra ngoài, ảnh hưởng đến công tác quảng bá, PR sau này.

Nhiều người phỏng đoán, có lẽ một vài fan quá khích không kìm lòng nên đã vội chụp một ít các khoảnh khắc của thần tượng và để lộ chúng ra bên ngoài. Tiếc là, khi những bức ảnh này xuất hiện, Trần Phi Vũ đã ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.

Phần đông bày tỏ sự chê trách hóa trang của anh quá đậm và nhận xét trang phục nhìn giống như tạo hình của Vương Nhất Bác trong Hữu Phỉ.

Hình ảnh hậu trường Hạo Y Hành bị lộ ra ngoài, dân mạng so sánh ngay tạo hình cổ trang Trần Phi Vũ - Vương Nhất Bác-2
Tạo hình Vương Nhất Bác trong Hữu Phỉ

Hình ảnh hậu trường Hạo Y Hành bị lộ ra ngoài, dân mạng so sánh ngay tạo hình cổ trang Trần Phi Vũ - Vương Nhất Bác-3
Tạo hình Trần Phi Vũ trong "Hạo Y Hành".

Tạo hình cổ trang dành cho nam trong những bộ phim kiếm hiệp, thần bí thường có một vài hình mẫu chung. Vì thế, khi hai hình tượng của Trần Phi Vũ và Vương Nhất Bác xuất hiện, sự so sánh xảy ra cũng không quá khó hiểu.

Chỉ không may cho Trần Phi Vũ là tạo hình của anh “được hé lộ” sau thời điểm đoàn phim Hữu Phỉ tung ra tạo hình của Vương Nhất Bác, nên những lời chê bai, nhận xét “ăn theo tạo hình khác” dành cho nam diễn viên trở nên nhiều và nặng nề hơn.

Hình ảnh hậu trường Hạo Y Hành bị lộ ra ngoài, dân mạng so sánh ngay tạo hình cổ trang Trần Phi Vũ - Vương Nhất Bác-4Hình ảnh hậu trường Hạo Y Hành bị lộ ra ngoài, dân mạng so sánh ngay tạo hình cổ trang Trần Phi Vũ - Vương Nhất Bác-5Hình ảnh hậu trường Hạo Y Hành bị lộ ra ngoài, dân mạng so sánh ngay tạo hình cổ trang Trần Phi Vũ - Vương Nhất Bác-6
từng bị chê tạo hình cổ trang xấu

Việc các nam diễn viên trong tạo hình cổ trang bị đem ra so sánh và chê bai đã không còn quá xa lạ trên mạng xã hội. Cũng với trường hợp của Vương Nhất Bác, khi anh chàng tham gia bộ phim Trần tình lệnh, tạo hình ban đầu là điểm khiến nam diễn viên mất điểm trong lòng khán giả khi phim chưa công chiếu.

Song, ở thời điểm bộ phim nổi tiếng, những bình luận này cũng không còn, thay vào đó là những lời khen dành cho diễn xuất và tương tác tình cảm giữa anh chàng cùng bạn diễn Tiêu Chiến.

Hình ảnh hậu trường Hạo Y Hành bị lộ ra ngoài, dân mạng so sánh ngay tạo hình cổ trang Trần Phi Vũ - Vương Nhất Bác-7

Vì vậy, cách tốt nhất để Trần Phi Vũ đập tan những lời chê cũng như sự không hài lòng từ cư dân mạng về tạo hình cổ trang đó là phải hoàn thành vai diễn một cách trọn vẹn. Khi ấy, diễn xuất và sự chân thật của nhân vật mới là yếu tố níu chân khán giả lại với bộ phim, cũng như Trần Phi Vũ.

Hình ảnh hậu trường Hạo Y Hành bị lộ ra ngoài, dân mạng so sánh ngay tạo hình cổ trang Trần Phi Vũ - Vương Nhất Bác-8Hình ảnh hậu trường Hạo Y Hành bị lộ ra ngoài, dân mạng so sánh ngay tạo hình cổ trang Trần Phi Vũ - Vương Nhất Bác-9

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/so-sanh-tao-hinh-co-trang-moi-cua-tran-phi-vu-va-vuong-nhat-bac-7408025.html

Vương Nhất Bác Trần Phi Vũ

Tin tức mới nhất