Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

SỐC: Quản lý Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' đầu thú

Trong thông báo mới nhất, Kratik - quản lý của nữ diễn viên Tangmo - đã quyết định ra đầu thú.

Chiều 4/4, truyền thông Thái Lan đưa tin Kratik - quản lý của nữ diễn viên Tangmo Pataratida - đã quyết định sẽ ra đầu thú.

Kratik là nhân chứng quan trọng trong vụ việc ngôi sao Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông tử nạn. 

SỐC: Quản lý Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay đầu thú-1

Theo tiết lộ, Kratik sẽ ra đầu thú vào ngày mai. Cáo buộc khai man của cô đã được đệ trình, hiện cơ quan điều tra sẽ khởi tố. Sở cảnh sát Muang Nonthaburi là nơi tiếp nhận điều tra. Nếu thừa nhận khai man, Kratik có thể phải đối mặt với bản án 5 năm tù giam.

Đã gần 1 tháng trôi qua kể từ ngày Tangmo qua đời, vụ việc tưởng chừng như đã kết thúc nay bất ngờ có diễn biến mới. Nhiều cư dân mạng bày tỏ hy vọng Kratik sẽ thành khẩn khai toàn bộ mọi chuyện để sự việc được sáng tỏ.

Trước đó, vào tối 2/4, truyền thông đưa tin tòa án Thái Lan ra lệnh bắt giữ khẩn cấp San Wisapat - 1 trong 5 người bạn ngồi chung chiếc thuyền với Tangmo. 

San bị bắt giữ với lý do bất cẩn gây ra cái chết cho người khác. San là người ở cuối thuyền và cũng là người ở gần nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay nhất trong khoảng thời gian trước và sau khi xảy ra vụ tai nạn.

SỐC: Quản lý Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay đầu thú-2

Ngoài ra, 3 người đàn ông có mặt trên thuyền vào lúc tai nạn bao gồm Por, Robert và Job cũng phải đối mặt với các tội danh: Sơ ý làm chết người, Phá hủy bằng chứng, Khai báo gian dối...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ly-tangmo-chiec-la-cuon-bay-dau-thu-n-301879.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn