SỐC: Quế Vân đăng status muốn ôm con nhảy cầu

Nhiều người không khỏi lo lắng cho tình trạng hiện tại của Quế Vân. Nữ ca sĩ không cho bất kỳ ai kể cả người thân liên lạc.

Tối 27/11, Quế Vân khiến netizen lo lắng tột độ khi liên tục đăng tải những dòng trạng thái tiêu cực trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ cho biết con trai vừa sặc sữa tím mặt suýt gặp nguy hiểm đến tính mạng. Cô không muốn bất kỳ ai kể cả người thân liên hệ với mình trong khoảng thời gian này.

Đáng lo hơn cả là gần đây nhất, Quế Vân còn cập nhật bài viết với ý định thực hiện hành động dại dột: "Đêm nay tôi muốn ôm thằng Wu (con trai Quế Vân - PV) nhảy cầu chơi".

Trong bài đăng mới nhất, cô còn đề cập đến ai đó đang lợi dụng mình.

Trước loạt động thái này, nhiều netizen vô cùng lo lắng, gửi lời động viên đến nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, một số người cảm thấy khó hiểu khi chỉ cách đây vài giờ, Quế Vân còn vui vẻ nhắc đến chuyện se duyên cũng như chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ.

SỐC: Quế Vân đăng status muốn ôm con nhảy cầu-1
Quế Vân gây hoang mang với loạt bài đăng tiêu cực, cho biết không muốn ai liên hệ mình vào thời điểm này


SỐC: Quế Vân đăng status muốn ôm con nhảy cầu-2
Nữ ca sĩ còn đăng bài viết với ý định dại dột được nhiều netizen khuyên ngăn. Bên cạnh đó, cô còn nhắc đến ai đó lợi dụng mình

SỐC: Quế Vân đăng status muốn ôm con nhảy cầu-3
Trước đó ít giờ, Quế Vân vẫn vui vẻ nói về chuyện se duyên và chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ

SỐC: Quế Vân đăng status muốn ôm con nhảy cầu-4
Người hâm mộ vô cùng lo lắng, hoang mang trước loạt bài đăng tiêu cực của Quế Vân

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/soc-que-van-gay-hoang-mang-tot-do-voi-status-muon-om-con-nhay-cau-an-y-bi-ai-do-loi-dung-cung-loat-dong-thai-tieu-cuc-2202127112051779.htm

Quế Vân

Tin tức mới nhất