Sốc: Sau Đặng Luân đến Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế số tiền khủng?

Người hâm mộ hoang mang trước thông tin Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế, phía nữ diễn viên lập tức lên tiếng đính chính.

Ngày 29/3, mạng xã hội xứ Trung rầm rộ thông tin Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế với số tiền lên đến hơn 45 triệu NDT (tương đương 160 tỷ đồng). Bài đăng của tài khoản weibo có tên CasielNnin đã ngay lập tức lan truyền khắp nơi và khiến cho netizen không khỏi sửng sốt.

Sốc: Sau Đặng Luân đến Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế số tiền khủng?-1

Sốc: Sau Đặng Luân đến Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế số tiền khủng?-2

Cụ thể, trong bài đăng của người này đã hé lộ, Phòng thanh tra Cục thuế Thượng Hải đã phát hiện từ năm 2019 đến năm 2020, Triệu Lệ Dĩnh không khai báo thu nhập cá nhân 191 triệu nhân dân tệ (671 tỉ đồng) bao gồm tiền cát sê đóng phim "Ai Là Hung Thủ" và thu nhập từ các hoạt động nghệ thuật khác.

Tổng cộng, cô trốn thuế 45 triệu nhân dân tệ (160 tỉ đồng) và nộp thiếu các khoản thuế khác khoảng 26 triệu nhân dân tệ (95 tỉ đồng). Dựa trên quy định, nữ diễn viên phải nộp 299 triệu nhân dân tệ (tương đương 1.050 tỉ đồng) gồm tiền thuế phải trả, phí chậm nộp thuế và tiền phạt.

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện, văn phòng luật sư đại diện của Triệu Lệ Dĩnh lập tức lên tiếng phủ nhận và khẳng định đã khởi kiện tài khoản tung tin bịa đặt trên, thành công thụ án chờ xét xử.

Cùng lúc ấy, cư dân mạng cũng đã "soi" ra được tài khoản bịa đặt kia lấy bài đăng cũ về việc Trịnh Sảng trốn thuế, sau đó thay tên Triệu Lệ Dĩnh vào để bôi nhọ nữ diễn viên "Minh Lan Truyện".

Sốc: Sau Đặng Luân đến Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế số tiền khủng?-3
Bài đằn từ văn phòng luật sư đại diện của Triệu Lệ Dĩnh.

Sốc: Sau Đặng Luân đến Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế số tiền khủng?-4

Hai bài đăng giống nhau đến từng số liệu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soc-sau-dang-luan-den-trieu-le-dinh-tron-thue-so-tien-khung-162222903185250720.htm

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất