Sốc toàn tập vì cú lừa mới từ MV của Văn Mai Hương: Bùi Anh Tuấn yêu chú rể, nữ - nữ 'khóa môi' quá táo bạo

Chuyện tình đồng giới nhiều nước mắt và cái kết lấy chồng làm bình phong trong MV "Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn" của Văn Mai Hương đang là chủ đề được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Sau khi khiến dư luận “dậy sóng” với tấm giấy kết hôn giả cùng những hình ảnh lễ cưới đầy ngọt ngào cùng Bùi Anh Tuấn, tối 24/10, Văn Mai Hương chính thức trình làng MV Nghe nói anh sắp kết hôn, một sáng tác do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền “chắp bút”.

Với dự án này, ngoài hòa giọng đầy cảm xúc với đồng nghiệp thân thiết Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương còn tự viết nên kịch bản về chuyện tình bách hợp và đam mỹ gây choáng nhất mà chẳng ai ngờ tới.

Sốc toàn tập vì cú lừa mới từ MV của Văn Mai Hương: Bùi Anh Tuấn yêu chú rể, nữ - nữ khóa môi quá táo bạo-1

Mở đầu MV là khung cảnh đám cưới lung linh của Văn Mai Hương và chồng sắp cưới thế nhưng khi Đồng Ánh Quỳnh bước vào đã khiến khán giả nghĩ đến một diễn biến khác, có thể đây là người yêu cũ của chú rể, nhưng sau khi xe những thước phim quay ngược thời gian thì đây có lẽ là tình cũ của cô dâu.

Đến đây, khán giả mới vỡ lẽ, thì ra MV kể về chuyện tình dang dở của một cặp đồng tính nữ từng rất hạnh phúc bên nhau. Nhưng vì những định kiến gia đình, xã hội và cả suy nghĩ của mỗi cá nhân, họ đã phải chia tay trong sự tiếc nuối.

Sốc toàn tập vì cú lừa mới từ MV của Văn Mai Hương: Bùi Anh Tuấn yêu chú rể, nữ - nữ khóa môi quá táo bạo-2
Sốc toàn tập vì cú lừa mới từ MV của Văn Mai Hương: Bùi Anh Tuấn yêu chú rể, nữ - nữ khóa môi quá táo bạo-3

Đặc biệt, nụ hôn chia tay đắm đuối của hai cô gái cũng là phân đoạn gây sốc nhất với người xem, không chỉ bởi Á quân Vietnam Idol là người đầu tiên dám đưa cảnh khóa nữ-nữ vào MV, mà diễn xuất tròn vai của Văn Mai Hương cũng khiến khán giả phải bất ngờ.

Sốc toàn tập vì cú lừa mới từ MV của Văn Mai Hương: Bùi Anh Tuấn yêu chú rể, nữ - nữ khóa môi quá táo bạo-4

Tuy nhiên, bấy nhiêu đấy vẫn chưa là gì so với cú twist cuối MV, khi dân tình “ngã ngửa” phát hiện không chỉ một đôi bách hợp, mà còn có cả một cặp đam mỹ xuất hiện tại lễ đường trong Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn.

Phân cảnh Cao Xuân Tiền đưa ánh mắt đắm đuối về phía Bùi Anh Tuấn báo hiệu vẫn còn một cặp đồng tính nam dỡ lở, vì không đủ can đảm vượt qua định kiến xã hội mà đành lạc mất nhau.

Sốc toàn tập vì cú lừa mới từ MV của Văn Mai Hương: Bùi Anh Tuấn yêu chú rể, nữ - nữ khóa môi quá táo bạo-5

Được biết, cùng với sản phẩm đánh dấu sự kết hợp với Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc và dự kiến sẽ trình làng vào cuối năm 2019, đầu năm 2020. Người hâm mộ đang cực kì trông ngóng những MV tiếp theo của cô nàng, đặc biệt, nhiều người hy vọng Văn Mai Hương sẽ thực hiện tiếp phần 2 của Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn, để khán giả có thể chứng kiến một đám cưới đam mỹ thật đẹp giữa Bùi Anh Tuấn và Cao Xuân Tiền.

Sốc toàn tập vì cú lừa mới từ MV của Văn Mai Hương: Bùi Anh Tuấn yêu chú rể, nữ - nữ khóa môi quá táo bạo-6

F.T
Theo Vietnamnet


Đồng Ánh Quỳnh Bùi Anh Tuấn Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất