Sốc trước diện mạo tiều tụy như 'ông già' của G-Dragon

Thủ lĩnh Big Bang - G-Dragon gây thất vọng khi dần đánh mất danh xưng "ông hoàng thời trang" Kbiz.

Sốc trước diện mạo tiều tụy như ông già của G-Dragon-1
Mới đây, G-
Dragon xuất hiện ở một buổi triển lãm gây chú ý. Người hâm mộ không nhận ra khỏi diện mạo xuống sắc, tiều tụy của trưởng nhóm Big Bang.

Sốc trước diện mạo tiều tụy như ông già của G-Dragon-2
Khác hẳn hình ảnh chất lừ, cool ngầu trước đó, GD lộ tóc 2 màu nham nhở, râu ria bờm xờm, già đi vài tuổi. Đáng nói là bộ đồ thiếu chỉn chu, phom thùng thình tố cáo vóc dáng gầy gò, sụt cân của mỹ nam một thời.

Sốc trước diện mạo tiều tụy như ông già của G-Dragon-3
G-Dragon khiến nhiều người thất vọng với diện mạo hiện tại. Danh xưng "ông hoàng thời trang" Kbiz một thời đâu rồi?  Cả visual và phong cách của nam ca sĩ đều tụt dốc không phanh.

Sốc trước diện mạo tiều tụy như ông già của G-Dragon-4
Khi comeback trong MV "Still Life" cùng các thành viên Big Bang, GD cũng xây dựng hình tượng chẳng giống ai với mái tóc dài nhuộm ombre, mái che kín mắt.

Sốc trước diện mạo tiều tụy như ông già của G-Dragon-5
Mái tóc của GD trở nên xơ xác khi bị phai màu. Anh còn tự đăng hình ảnh dìm hàng chính mình với hàng râu chẳng thèm cạo, mặt chi chít mụn. Khán giả chẳng quan tâm đến bộ răng kim cương tiền tỷ của nam ca sĩ nữa.

Sốc trước diện mạo tiều tụy như ông già của G-Dragon-6
Hoạt động showbiz suốt nhiều năm trời, cộng thêm việc phải makeup liên tục đã khiến làn da của thủ lĩnh Big Bang bị tàn phá khá nhiều.

Sốc trước diện mạo tiều tụy như ông già của G-Dragon-7
Đây không phải lần đầu G-Dragon tự tin chụp ảnh khoe mụn nhọt đâu mà thực ra anh đã giữ thói quen này từ lâu lắm rồi. 

Sốc trước diện mạo tiều tụy như ông già của G-Dragon-8
Da thiếu đi độ căng mịn, khỏe mạnh và mụn ẩn thì xuất hiện nhiều như nấm mọc sau mưa. Nhưng trong khi chúng ta phải khổ sở giấu mụn thì G-Dragon lại làm điều ngược lại, anh tự tin selfie mà không thèm dùng app "cà mặt"!!!

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soc-truoc-dien-mao-tieu-tuy-mat-mun-cua-gdragon-n-304231.html

Big Bang G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao