Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên

SỐC: Vì Văn Toán thuê bọn nghiện 10 triệu đồng để bắt nữ sinh giao gà

Các đối tượng Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Lả, Phạm Văn Dũng, Cầm Văn Chương đã nhận của Vì Văn Toán 10 triệu để bắt cóc nữ sinh giao gà nhằm chiếm đoạt tài sản.

Liên quan đến vụ án bắt cóc, hãm hiếp và giết hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên xảy ra tại Điện Biên dịp Tết Kỷ Hợi vừa qua, ngày 1/4, Viện KSND tỉnh Điện Biên vừa ra hạn tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vì Văn Toán - đối tượng được xác định là kẻ chủ mưu gây ra vụ án rúng động dư luận kể trên.


Clip dựng lại hiện trường vụ án. Nguồn: ANTV

Trước đó, ngày 29/3, Cơ quan công an tỉnh Điện Biên ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vì Văn Toán sinh năm 1982 ở xã Thanh Yên, huyện Điện Biên về hành vi Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản.

Theo thông tin trên báo Bảo vệ Pháp luật, lời khai của các đối tượng còn nhiều điểm cần được đấu tranh làm rõ. Tuy nhiên, có khá nhiều điểm trùng lặp giữa lời khai của các nghi can. Chẳng hạn, bọn Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Lả, Phạm Văn Nhiệm, Phạm Văn Dũng, Cầm Văn Chương đã được Vì Văn Toán thuê với giá 10 triệu đồng để bắt cóc nữ sinh Cao Mỹ Duyên nhằm chiếm đoạt tài sản. 

SỐC: Vì Văn Toán thuê bọn nghiện 10 triệu đồng để bắt nữ sinh giao gà-1

Đến thời điểm này, quá trình bắt cóc, hãm hiếp và sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên có thể tóm tắt như sau:

Sau khi được Vì Văn Toán thuê, các đối tượng Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Lả, Phạm Văn Nhiệm, Phạm Văn Dũng, Cầm Văn Chương... đã bàn bạc và thống nhất kế hoạch hành động.

Bùi Văn Công đưa Vương Văn Hùng ra chợ nhận diện Cao Mỹ Duyên sau đó tên này giả làm người mua gà đặt 10 con gà đến khu vực C13 Nông Trường vào chiều 4/2 (tức 30 Tết Kỷ Hợi), thuộc địa phận xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Tại đây, Công và Hùng đã dùng côn siết cổ nạn nhân đến ngất rồi đưa lên thùng xe hãm hiếp

SỐC: Vì Văn Toán thuê bọn nghiện 10 triệu đồng để bắt nữ sinh giao gà-2

Từ ngày 4/2 đến 7/2, các đối tượng Hùng, Công, Nhiệm, Dũng, Chương, Lả và Lường Văn Hùng đã giam giữ và thay nhau hãm hiếp Cao Mỹ Duyên tại nhà Công. Vợ của Công là Bùi Thị Thu đã 2 lần chứng kiến các đối tượng trên hãm hiếp cô gái trẻ nhưng đã không báo cơ quan chức năng mà đồng loã với các nghi can kể trên để tạo dựng hiện trường giả.

Rạng sáng ngày 7/2, các đối tượng trên đã giết Cao Mỹ Duyên rồi đem thi thể nạn nhân để ở ngôi nhà không có người ở gần nhà Bùi Văn Công. Sau đó, các đối tượng về nhà Bùi Văn Công để bàn bạc để che giấu hành vi phạm tội và đối phó với cơ quan chức năng.

Sau hai ngày tạm giữ, đến ngày 2/4 Vì Văn Toán vấn rất ngoan cố, tìm mọi cách để không khai báo hoặc khai báo không đúng sự thực. Tuy nhiên, dựa trên các tài liệu, chứng cứ và lời khai của các nghi can trong vụ án, có thể khẳng định Vì Văn Toán chính là chủ mưu gây ra vụ án chấn động này. 

SỐC: Vì Văn Toán thuê bọn nghiện 10 triệu đồng để bắt nữ sinh giao gà-3

Vì Văn Toán có mối quan hệ khá phức tạp với các đối tượng liên quan đến vụ án. Các đối tượng trên đều là những kẻ nghiện ma tuý và thường xuyên mua ma tuý của vợ chồng Vì Văn Toán.

Cho đến thời điểm này, cơ quan chức năng đã bắt giữ 9 đối tượng liên quan đến vụ án. 

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Nữ sinh giao gà bị sát hại nữ sinh bắt cóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên