Sốc với nhan sắc thật của Trịnh Sảng, gương mặt tiều tụy, tóc tai xơ xác tới khó nhận ra

Những hình ảnh mới này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Trịnh Sảng.

Trang Sohu ngày 21/10 đưa tin, mới đây Trịnh Sảng vừa xuất hiện trong đoạn clip ngắn gửi lời chào cũng như quảng cáo cho chương trình sắp tới của mình.

Tuy nhiên, khi xuất hiện trong đoạn clip này, dường như Trịnh Sảng hoàn toàn để gương mặt mộc tự nhiên không hề trang điểm. Thậm chí tới cả son môi Trịnh Sảng cũng không hề dùng. Điều này khiến mọi khuyết điểm trên gương mặt Trịnh Sảng lộ rõ hơn.

Nhìn những hình ảnh mới này nhiều người thậm chí còn sốc trước ngoại hình tiều tụy, gầy gò, tóc tai thì xơ xác của Trịnh Sảng. Khi không trang điểm Trịnh Sảng trông già đi thấy rõ. Thậm chí nhiều người khi nhìn hình ảnh này còn không nghĩ Trịnh Sảng mới 29 tuổi.

Sốc với nhan sắc thật của Trịnh Sảng, gương mặt tiều tụy, tóc tai xơ xác tới khó nhận ra-1
Gương mặt hốc hác tiều tụy, tóc tai xơ xác của Trịnh Sảng khiến fan lắng.

Sốc với nhan sắc thật của Trịnh Sảng, gương mặt tiều tụy, tóc tai xơ xác tới khó nhận ra-2Sốc với nhan sắc thật của Trịnh Sảng, gương mặt tiều tụy, tóc tai xơ xác tới khó nhận ra-3
So với nhan sắc thật của “mẹ một con” Triệu Lệ Dĩnh (33 tuổi) hay Dương Mịch (34 tuổi), ngoại hình Trịnh Sảng trông kém sắc hơn rất nhiều.

Sốc với nhan sắc thật của Trịnh Sảng, gương mặt tiều tụy, tóc tai xơ xác tới khó nhận ra-4Sốc với nhan sắc thật của Trịnh Sảng, gương mặt tiều tụy, tóc tai xơ xác tới khó nhận ra-5Sốc với nhan sắc thật của Trịnh Sảng, gương mặt tiều tụy, tóc tai xơ xác tới khó nhận ra-6

Thời gian qua, nhan sắc lên xuống thất thường của Trịnh Sảng luôn là đề tài được công chúng chú ý và bàn tán. Không chỉ mỗi tính cách mà nhan sắc của Trịnh Sảng cũng có lúc lên lúc xuống khiến công chúng chóng mặt.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/soc-voi-nhan-sac-that-cua-trinh-sang-guong-mat-tieu-tuy-toc-tai-xo-xac-toi-kho-nhan-ra-162202110180457220.htm

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất