Trịnh Sảng bị chỉ trích vì thường xuyên sử dụng điện thoại khi quay

Những hình ảnh hậu trường cho thấy Trịnh Sảng luôn dùng điện thoại trong lúc ghi hình, cô bị chỉ trích không chuyên nghiệp.

Ngày 21/10, Sohu có bài viết chỉ trích Trịnh Sảng khi tham gia các chương trình giải trí không tập trung mà thường xuyên xem điện thoại.

Có thể thấy trong các show Khu rừng nhỏ kỳ diệu, Thanh xuân hoàn du ký, trong khi các khách mời trò chuyện, tương tác với nhau thì Trịnh Sảng chăm chú vào điện thoại di động trên tay.

Trong show Tôi ở Di Hòa Viên chờ bạn, nam diễn viên Cao Vỹ Quang và ca sĩ Vương Tử Dị thi đấu, hai nghệ sĩ kỳ cựu Trương Quốc Lập và Tống Đan Đan nghiêm túc ngồi theo dõi, cổ vũ thì Trịnh Sảng ở phía sau mắt vẫn không rời điện thoại.

Trịnh Sảng bị chỉ trích vì thường xuyên sử dụng điện thoại khi quay-1
Trịnh Sảng nhận chỉ trích vì sử dụng điện thoại, không tập trung ghi hình.

Tình trạng này diễn ra không chỉ ở một show giải trí. Theo Sohu, Trịnh Sảng thường xuyên sử dụng điện thoại, bất chấp việc đang ghi hình.

Trịnh Sảng giải thích hiện tại cô không có công ty quản lý. Các công việc như liên lạc với đối tác, chuẩn bị quần áo, ký hợp đồng, giải quyết rắc rối đều do cô tự làm. Tuy nhiên, lời biện giải của nữ diễn viên không được chấp nhận vì mỗi nghệ sĩ đều có khó khăn riêng. Khó có thể kiếm cớ "bận rộn", "tự giải quyết" để giải thích cho việc cô xao nhãng, thiếu trách nhiệm trong công việc.

Trịnh Sảng bị chỉ trích vì thường xuyên sử dụng điện thoại khi quay-2
Trịnh Sảng thường xuyên bị chê trách vì thái độ thiếu chuyên nghiệp.

Trước đó, khi tham gia chương trình Xin nhờ tủ lạnh, cô cho biết làm diễn viên không cực khổ nhưng với lý do khiến ai cũng bất ngờ. "Khi tâm tính không tốt, tôi sẽ không đóng phim. Tôi biết khi nói những điều này sẽ bị mắng nhưng tôi không quan tâm lắm. Nếu bị đạo diễn ép tôi sẽ khóc", Trịnh Sảng nói.

Lời thú nhận của Trịnh Sảng khiến cô bị chỉ trích không chuyên nghiệp, không tôn trọng bạn diễn, nhà sản xuất. Vì thái độ không chuyên nghiệp và diễn xuất ngày càng kém, nữ thần thanh xuân một thời không tham gia đóng phim trong suốt một năm gần đây.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trinh-sang-bi-chi-trich-vi-thuong-xuyen-su-dung-dien-thoai-khi-quay-post1144380.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất