Sốc với thân hình của cô gái nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

Cô nàng vẫn chưa có ý định dừng lại cho đến khi có được thân hình mơ ước của mình.

Một cô nàng với niềm đam mê bất tận với phẫu thuật thẩm mỹ khẳng định cơ thể cô như một “bức tranh sơn dầu” khi cô đã chi 185,000 bảng Anh (5,4 tỉ đồng) để “xây lại” cơ thể mình – mặc dù gia đình đã khuyên ngăn do lo sợ các cuộc phẫu thuật sẽ giết chết cô.

Sốc với thân hình của cô gái nghiện phẫu thuật thẩm mỹ-1
Kristen Snider, 28 tuổi, đã chi 185,000 bảng Anh cho các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.


Sốc với thân hình của cô gái nghiện phẫu thuật thẩm mỹ-2
Cô bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực từ năm 18 tuổi.


Sốc với thân hình của cô gái nghiện phẫu thuật thẩm mỹ-3
Trong 9 năm, cô thực hiện nâng mông, làm mũi, cấy ghép ngực, cắt xương sườn, bơm môi, má.

“Tôi thường bị người khác lấy ra làm trò cười ở trường và điều đó buộc tôi phát học cách không quan tâm đến những gì người khác nghĩ về bản thân hay những sự lựa chọn của tôi”.

“Trở thành một người cầu toàn, tham vọng và sáng tạo là cách nhanh nhất để trở thành một người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ”, Kristen cho biết.

“Tôi chưa bao giờ thích ngắm mình trong gương vì tôi không hài lòng với cơ thể của mình. Tôi thấy rất nhiều chỗ mà tôi chưa thỏa mãn”, Kristen nói thêm. 

Vào tháng 3/2010, ở tuổi 18, Kristen đã trải qua ca phẫu thuật nâng ngực đầu tiên với bộ cấy 550cc để nâng lên size 32B. Ca phẫu thuật đầu tiên này khiến Kristen cảm thấy rất hạnh phúc với cơ thể của mình và cô đã bật khóc khi thấy kết quả.

“Tôi muốn có một bộ ngực đầy đặn hơn, vì vậy đã bơm 550cc, trị giá 7,200 đôla (hơn 200 triệu đồng). Sau phẫu thuật, tôi hạnh phúc đến nỗi bật khóc. Nó khiến tôi nhận ra rằng nếu bạn thông minh, bạn thực sự có thể đạt được mọi thứ hay làm mọi thứ theo cách bạn muốn”, Kristen chia sẻ. 

Kết quả tích cực, cùng với sự phục hồi thành công đã khuyến khích Kristen muốn làm nhiều hơn với cơ thể để tạo ra một hình ảnh thật hoàn hảo.


Sốc với thân hình của cô gái nghiện phẫu thuật thẩm mỹ-4
Sốc với thân hình của cô gái nghiện phẫu thuật thẩm mỹ-5
“Tôi xem cơ thể mình như một bức tranh sơn dầu và phẫu thuật thẩm mỹ là công cụ để tôi có thể vẽ được ước muốn của mình”.

Sốc với thân hình của cô gái nghiện phẫu thuật thẩm mỹ-6
Kristen vẫn kiên trì với ước muốn của mình dù có bị gia đình ngăn cản.

Kristen vẫn kiên trì với ước muốn của mình dù có bị gia đình ngăn cản.

Kể từ năm 2010, Kristen đã có hơn 20 cuộc phẫu thuật, gồm nâng ngực lần hai (tiêm 1,500cc), cắt bỏ xương sườn, nâng mông, cấy ghép mông, cấy ghép má, cấy mỡ trán,…

Hiện tại, Kristen rất yêu cơ thể mình và cảm thấy tự hào về những gì cô và các bác sĩ phấu thuật đã đạt được cho đến nay.

“Tôi xem cơ thể mình như một bức tranh sơn dầu và phẫu thuật thẩm mỹ là công cụ để tôi có thể vẽ được ước muốn của mình. Tôi cảm thấy nếu không ai bị tổn thương và bạn hạnh phúc thì những gì chúng ta chọn làm với cơ thể mình nên được tôn trọng”, Kristen chia sẻ. 

Mặc dù vậy, gia đình Kristen không hài lòng với vẻ bề ngoài được đánh đổi bằng 185,000 bảng Anh của cô.

“Gia đình tôi không thích điều đó vì họ không có quan niệm gì về sự hấp dẫn. Họ lo lắng một ngày nào đó tôi sẽ bị chính dao kéo giết chết”, Kristen nói. 

Kristen thừa nhận mọi người toàn nhìn chằm chằm vào cô khi cô đi dạo tuy nhiên cũng có nhiều người chỉ trích vì cô quá sexy.

“Tôi nhận được rất nhiều ánh mắt từ những người xung quanh, ghen tỵ có, hâm mộ có và cả khó chịu. Tôi sống tại Virginia, nơi mọi người rất bảo thủ vậy nên những ánh mắt đó là bình thường. Tôi đã quen với điều đó vì da tôi rất dày”, Kristen cho biết. 

Sốc với thân hình của cô gái nghiện phẫu thuật thẩm mỹ-7
Mặc dù gia đình lo lắng cho an toàn của Kristen nhưng cô không hề có ý định dừng lại.


Sốc với thân hình của cô gái nghiện phẫu thuật thẩm mỹ-8
“Tôi liên tục tìm hiểu về những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mới và thêm chúng vào danh sách của mình”.

Theo Dân Việt


Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất