Sốc: Xuất hiện người đàn ông công khai cầu hôn Phạm Băng Băng, tuyên bố sẽ thay nữ minh tinh trả hết nợ?

Người này khẳng định chỉ cần Phạm Băng Băng đồng ý kết hôn thì sẽ giúp cô trả hết số nợ và cho nữ diễn viên 10 tháng để suy nghĩ câu trả lời.

Gần đây xuất hiện rất nhiều tin tức về sự trở lại của Phạm Băng Băng. Trên Weibo, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải các hoạt động phúc lợi mà cô tham gia khiến nhiều người đoán rằng cô muốn dùng cách này để quay lại làng giải trí.

Liên tiếp gặp chuyện xấu nhưng không thể phủ nhận rằng kể cả sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng vẫn rất được săn đón, thậm chí trên mạng xã hội còn có rất nhiều người cầu hôn cô. 

Ngày 27/2 trên Sohu đăng tin, một diễn viên "tuyến 18" (diễn viên không có tên tuổi trong giới) cũng cầu hôn cô, người này cầm trên tay tấm bảng viết rằng chỉ cần Phạm Băng Băng đồng ý kết hôn thì sẽ giúp cô trả hết số nợ và cho cô 10 tháng suy nghĩ.

Sốc: Xuất hiện người đàn ông công khai cầu hôn Phạm Băng Băng, tuyên bố sẽ thay nữ minh tinh trả hết nợ?-1
Bài đăng về chuyện Phạm Băng Băng được cầu hôn trên Sohu


Sốc: Xuất hiện người đàn ông công khai cầu hôn Phạm Băng Băng, tuyên bố sẽ thay nữ minh tinh trả hết nợ?-2Sốc: Xuất hiện người đàn ông công khai cầu hôn Phạm Băng Băng, tuyên bố sẽ thay nữ minh tinh trả hết nợ?-3
Hình ảnh người đàn ông cầm tấm bảng cầu hôn Phạm Băng Băng

Sốc: Xuất hiện người đàn ông công khai cầu hôn Phạm Băng Băng, tuyên bố sẽ thay nữ minh tinh trả hết nợ?-4

Nhiều người cho rằng hành động này rất nực người, vì người đàn ông này chỉ là một diễn viên quần chúng, cộng với gương mặt kém sắc thì khả năng có số tiền lớn, đủ để trả nợ cho Phạm Băng Băng là không thể. Cũng có ý kiến cho rằng người này chỉ lợi dụng sự nổi tiếng của Phạm Băng Băng để gây sự chú ý mà thôi.

Bên cạnh đó, thông tin Phạm Băng Băng nợ nần từ trước đến nay vẫn chỉ là những tin đồn thất thiệt, không có bằng chứng xác đáng. Trong khi cuộc sống của cô vẫn rất sang chảnh, không hề có vẻ nợ nần khó khăn. Vì vậy nữ diễn viên cũng không cần để tâm đến lời cầu hôn này.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/soc-xuat-hien-nguoi-dan-ong-cong-khai-cau-hon-pham-bang-bang-tuyen-bo-se-thay-nu-minh-tinh-tra-het-no-222020272174237690.htm

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất