SỐC: Xuất hiện tràn lan thông tin con trai bà Tân Vlog đi tù

Vậy nguyên nhân gì khiến Hưng Vlog vướng vòng lao lý?

Hoạt động song song với Bà Tân Vlog, thời gian qua kênh Hưng Vlog (con trai bà Tân) cũng nhận về rất nhiều quan tâm. Tuy nhiên, sau án phạt nặng năm ngoái cộng thêm việc phải đóng cửa vĩnh viễn một tài khoản hơn 600 nghìn người đăng ký vì nội dung phản cảm, thời gian gần đây Hưng đã cẩn trọng hơn trong việc làm clip.

SỐC: Xuất hiện tràn lan thông tin con trai bà Tân Vlog đi tù-1

Dù lượng người xem không khủng như trước nhưng mẹ con bà Tân vẫn đều đều cho ra lò các clip giữa mùa dịch. 

Chọn cuộc sống nói không với scandal nhưng mới đây cái tên Hưng Vlog bất ngờ bị dân mạng réo gọi. Cụ thể, trên TikTok lan truyền clip tiết lộ con trai hiện tượng mạng họ Nguyễn đi tù. Nguyên nhân là do anh tụ tập đông người, quay clip giữa mùa dịch.

SỐC: Xuất hiện tràn lan thông tin con trai bà Tân Vlog đi tù-2SỐC: Xuất hiện tràn lan thông tin con trai bà Tân Vlog đi tù-3

Theo đó, tài khoản T.X.H đã up một video có tiêu đề "SỐC - Hưng Vlog đi tù". Hiện video đã nhận về cả triệu lượt xem trên Tiktok. Trong đó còn có đoạn anh phải ngồi làm việc với cơ quan chức năng.

Video lập tức bị chỉ ra vô số điểm sai. Đầu tiên là hình ảnh anh ngồi giải trình. Nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết đó là bức hình cũ khi con trai bà Tân làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông năm ngoái vì loạt clip nhảm, phản cảm. 

SỐC: Xuất hiện tràn lan thông tin con trai bà Tân Vlog đi tù-4
Clip mới nhất về bản thân được Hưng Vlog đăng tải vào hôm qua.

Thứ 2, khi vào trang Youtube cá nhân, Hưng vẫn đều đặn cho ra lò các clip. Video đăng tải gần nhất là cách đây 1 ngày.

Đặc biệt mới đây, trả lời trên tờ Pháp luật và Bạn đọc, Hưng cho biết đã xem video nói trên. Anh khẳng định nội dung clip là không có thật.

"Toàn bộ thông tin đó đều là sai sự thật hết. Mình đâu có bị đi tù, cũng không bị làm sao cả. Hiện tại mình vẫn đang ở nhà và làm việc bình thường", Hưng nói.

Hiện thông tin Hưng Vlog đi tù vẫn đang gây xôn xao dân mạng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuat-hien-thong-tin-hung-vlog-bi-di-tu-n-270156.html

Hưng Vlog Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao