'Soi' điểm thi THPT quốc gia của loạt hot boy, hot girl nổi tiếng

Trong khi hot girl THPT Bình Hưng Hòa vướng lùm xùm vì lộ bảng điểm khiêm tốn, "hot boy IELTS" Nguyễn Thiện Khiêm cảm thấy tiếc nuối vì không thể đạt điểm tối đa môn tiếng Anh.

Soi điểm thi THPT quốc gia của loạt hot boy, hot girl nổi tiếng-1
Hot girl Võ Ngọc Trân, cựu nữ sinh trường THPT Bình Hưng Hòa (TP. HCM), đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm khi bảng điểm được cho là của cô lan truyền trên nhiều diễn đàn. Từng chia sẻ mình đoạt giải nhì học sinh giỏi môn Văn cấp thành phố, Ngọc Trân khiến nhiều người bất ngờ với bảng điểm khiêm tốn, trong đó Văn đạt 6,5 điểm.

Soi điểm thi THPT quốc gia của loạt hot boy, hot girl nổi tiếng-2
Không ít người để lại bình luận "ném đá" hot girl, trong khi số khác cho rằng "học tài thi phận" nên không thể dùng điểm số để đánh giá, phán xét một người. Trước những lùm xùm trên mạng, Võ Ngọc Trân không lên tiếng hay giải thích gì.

Soi điểm thi THPT quốc gia của loạt hot boy, hot girl nổi tiếng-3
Nguyễn Thiện Khiêm (người đầu tiên từ trên xuống), cựu học sinh lớp 12 chuyên Anh trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An), nổi tiếng trên mạng với biệt danh "hot boy IELTS" khi có có gương mặt điển trai và thành tích học ngoại ngữ tốt. Nam sinh từng đạt 8.0 IELTS và giải ba học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Anh.

Soi điểm thi THPT quốc gia của loạt hot boy, hot girl nổi tiếng-4
Trong kỳ thi THPT quốc gia vừa qua, Thiện Khiêm đạt được 25,6 điểm khối D1, trong đó điểm tiếng Anh đạt 9.8, Toán 7.8 và Ngữ văn 8.0. 10X cho biết bản thân chưa thực sự hài lòng với kết quả này và cảm thấy tiếc nuối vì không thể đạt điểm tối đa ở môn tiếng Anh.

Soi điểm thi THPT quốc gia của loạt hot boy, hot girl nổi tiếng-5
Nguyễn Hoàng Cường là quán quân chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" năm 18. Trong kỳ thi THPT quốc gia 2019, nam sinh đạt tổng điểm 62,65 cho 7 bài thi, trong đó, 5/7 đạt trên 9 điểm, Ngoại ngữ gần đạt điểm tuyệt đối. Kết quả thi của Hùng Cường được nhiều người ngưỡng mộ.

Soi điểm thi THPT quốc gia của loạt hot boy, hot girl nổi tiếng-6
Chia sẻ với chúng tôi, chị Hoàng Thu Nga - chị họ của Hoàng Cường - cho hay cả gia đình rất mừng với kết quả thi THPT quốc gia của em. Theo dự kiến, nam sinh sẽ lên đường sang Australia du học tại ĐH Kỹ thuật Swinburne vào tháng 2 năm sau.

Soi điểm thi THPT quốc gia của loạt hot boy, hot girl nổi tiếng-7
Một ngày trước khi biết kết quả thi THPT quốc gia, Phan Thị Minh Hằng, hot girl sinh năm 2001 nổi tiếng trong giới trẻ, viết trên trang cá nhân: "Tớ chỉ muốn nói là sau ngày mai anh em ai đi trồng rau nuôi cá với tớ không".

Soi điểm thi THPT quốc gia của loạt hot boy, hot girl nổi tiếng-8
Trong kỳ thi THPT quốc gia, Hằng Phan cho biết cô đạt được điểm số là 23,5 (khối D1). Với kết quả này, nữ sinh cảm thấy khá lo lắng vì cô muốn vào Đại học Kinh tế quốc dân nhưng điểm sàn năm ngoái của trường khá cao.

Soi điểm thi THPT quốc gia của loạt hot boy, hot girl nổi tiếng-9
Nguyễn Mỹ Anh, cựu học sinh lớp 12D2 trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội), bất ngờ nổi tiếng sau khi loạt ảnh cô diện áo dài trắng xinh đẹp ở lễ bế giảng được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. 

Soi điểm thi THPT quốc gia của loạt hot boy, hot girl nổi tiếng-10
Mỹ Anh hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia 2019 với môn Toán đạt 7 điểm và Văn là 7,75. Nữ sinh có điểm IELTS 6.5 nên được đặc cách xét tốt nghiệp mà không phải tham gia thi tiếng Anh.
 


Theo Zing


Võ Ngọc Trân Thi THPT quốc gia Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao