Soi nhan sắc và tài năng dàn mỹ nhân kế nhiệm Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi

Đây là những nữ diễn viên thế hệ mới có phong cách và nét diễn xuất khá giống với đàn chị của mình.

Triệu Lộ Tư - Tiểu Triệu Lệ Dĩnh

Soi nhan sắc và tài năng dàn mỹ nhân kế nhiệm Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi-1

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998 là người đẹp được biết đến với những vai diễn xuyên không trong các phim cổ trang đình đám thời gian quan. Thời điểm nữ diễn viên mới bước chân vào làng giải trí, cô đã được người hâm mộ gọi bằng cái tên "Tiểu Triệu Lệ Dĩnh" bởi sở hữu gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, đôi mắt long lanh, nụ cười xinh xắn.

Soi nhan sắc và tài năng dàn mỹ nhân kế nhiệm Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi-2

Đặc biệt nét diễn của Triệu Lộ Tư cũng có nhiều điểm tương đồng với đàn chị của mình. Nữ diễn viên sinh năm 1998 gây ấn tượng với những vai diễn ngọt ngào, đáng yêu giống như Triệu Lệ Dĩnh thủa mới vào nghề. Thế nên các cư dân mạng còn dự đoán "thánh nữ xuyên không" sẽ sớm chiếm ngôi của đàn chị.

Tống Tổ Nhi - Tiểu Lưu Diệc Phi

Soi nhan sắc và tài năng dàn mỹ nhân kế nhiệm Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi-3

Tống Tổ Nhi sinh năm 1998, gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ nhờ vai diễn Na Tra trong Bảo Liên đăng tiền truyện. Một thời gian dài, cô còn bị nghi là em của Lưu Diệc Phi nhưng thực tế, Tống Tổ Nhi là em họ của nữ diễn viên Thư Sướng. 

Soi nhan sắc và tài năng dàn mỹ nhân kế nhiệm Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi-4

Vẻ đẹp của Tống Tổ Nhi được nhận xét là sự pha trộn những đường nét cực phẩm của Trương Bá Chi và Lưu Diệc Phi. Ở tuổi 20, sao nhí năm nào ngày càng đẹp và cuốn hút. Cô được truyền thông Trung Quốc gọi là “thần tiên tỷ tỷ” mới của màn ảnh.

Hồ Băng Khanh - Tiểu Lưu Thi Thi

Soi nhan sắc và tài năng dàn mỹ nhân kế nhiệm Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi-5

Hồ Băng Khanh sinh năm 1992, gây chú ý nhờ tham gia các dự án phim như Tần Thời Minh Nguyệt, Tình yêu thời Weibo, Thiếu nữ Toàn Phong… Cô còn được gọi là "tiểu Lưu Thi Thi" vì có khí chất giống với đàn chị và xuất phát cùng công ty. 

Soi nhan sắc và tài năng dàn mỹ nhân kế nhiệm Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi-6

Vẻ ngoài dịu dàng, ngọt ngào cùng với trình độ diễn xuất tiềm năng hứa hẹn sẽ giúp Hồ Băng Khanh trở thành Lưu Thi Thi thứ 2 trên màn ảnh.

Trần Ngọc Kỳ - Tiểu Đường Yên

Soi nhan sắc và tài năng dàn mỹ nhân kế nhiệm Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi-7

Trần Ngọc Kỳ sinh ra tại Thành Đô, Trung Quốc và từng là sinh viên khoa Diễn xuất chuyên nghiệp tại học viện Cẩm Thành. Năm 2015 khi tham gia Đại thoại Tây du 3, cô đã có cơ hội làm quen với Đường Yên và quyết định ký hợp đồng về đầu quân cho studio của đàn chị.

Soi nhan sắc và tài năng dàn mỹ nhân kế nhiệm Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi-8

Không những xinh đẹp, diễn giỏi, cô còn được mệnh danh là "tiểu Đường Yên" vì có thần thái, phong cách giống hệt đàn chị của mình.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/soi-nhan-sac-va-tai-nang-dan-my-nhan-ke-nhiem-trieu-le-dinh-luu-diec-phi-n-223738.html

Triệu Lộ Tư Tống Tổ Nhi Trần Ngọc Kỳ Đường Yên Lưu Diệc Phi Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất