'Soi' những vật bất ly thân của Sao Việt

- Vật bất ly thân của Lâm Chi Khanh là bông tai, Ngọc Quyên không thể thiếu điện thoại để lướt mạng, Ngân Khánh là bóp đựng tiền...

Lâm Chi Khanh

Nói về quan điểm sử dụng hàng hiệu, người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh chia sẻ cô không quan trọng quần áo phải hiệu gì hay đắt tiền như thế nào nhưng với túi xách chắc chắn đó phải là hàng hiệu, cô có khoảng 8 -10 chiếc túi hiệu.







Tuy nhiên, vật bất ly than của người đẹp này là bông tai. Cô rất thích đeo hoa tai nên trong túi lúc nào cũng phải có ít nhất là 5 đôi bông tai đủ loại. Bên cạnh đó còn hai đồ vật bất ly thân để cô có thể làm đẹp bất cứ lúc nào là phấn và son.Điện thoại để liên lạc cùng bạn bè và lên mạng.

Lâm Chi Khanh nói cô vừa bị giật mất điện thoại nên giờ cô ra ngoài rất cẩn thận, chỉ mang theo một ít đồ cần thiết nhất.

Ngân Khánh

Khác với ngôi sao sĩ khác, Ngân Khánh chỉ đựng một vài món đồ yêu quý trong túi xách của mình như ví da, giấy tờ, phấn makeup và điện thoại.





Ngân Khánh cho biết, chiếc tui Hermes màu xanh cốm này được cô mua trong một lần đi ra nước ngoài; đa số những món đồ các Sao Việt yêu thích đều được mua ở nước ngoài vì độ độc và đảm bảo rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. “Lần đầu tiên nhìn thấy nó Khánh đã muốn có nó ngay lập tức vì màu này khá đẹp”, cô chia sẻ.

Ngọc Quyên

Sau vai diễn Đào Thị ấn tượng trong Mỹ Nhân Kế, Ngọc Quyên cũng thường xuyên được mời tham dự các sự kiện thời trang đình đám. Với vóc dáng đáng mong ước và gu thời trang riêng, Ngọc Quyên ít khi chịu lép vế trước những mỹ nhân khác.







Một trong những phụ kiện giúp cô luôn nổi bật là túi xách. Trong chiếc tui đơn giản này, cô mang theo những vật dụng cần thiết như mắt kính, nước hoa, ví, má hồng…

Tuy nhiên, với Ngọc Quyên, thứ mà cô không thể thiếu khi đi ra đường là điện thoại di dộng. Vật bất ly than này giúp cô có thể lên mạng xã hội để giao lưu với bạn bè, hay vào ứng dụng tin nhắn trên di động để tán gẫu, vẽ tranh tặng bạn bè. Dịp này, Ngọc Quyên đang là thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ, nên nhu cầu sử dụng điện thoại càng trở nên cần thiết với cô trong việc vận động bình chọn.

Chung Thục Quyên

Nói về sở thích dùng hàng hiệu, Chung Thục Quyên cho hay, cô là người mẫu thời trang nên hầu như luôn “update” những xu hướng mới nhất mùa, trang phục cô luôn chọn những thiết kế hợp mốt, phụ kiện đi cùng cũng thuộc dòng hàng có giá trị thẩm mỹ và đắt đỏ.









Là người mẫu, nên Chung Thục Quyên luôn mang theo bên mình những vật dụng để làm đẹp như phấn, má hồng, kem che khuyết điểm, son đỏ, chì kẻ mắt… Bên cạnh đó là điện thoại và ví tiền. Với Thục Quyên, vật bất ly thân là bộ phấn trang điểm gọn nhẹ, vì nó giúp cô luôn tự tin trong mắt mọi người.

Lan Hương

Là người mẫu luôn tiếp cận với thời trang, người đẹp có nhiều cơ hội để cập nhật những trào lưu mới. Lan Hương không phải là tín đồ chạy theo mốt, nhưng cô đặc biệt ưa chuộng những chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp. Lan Hương chia sẻ cô thích nhất chiếc túi Chanel trị giá hơn 140 triệu đồng.











Người đẹp cũng không ngần ngại khoe những món đồ mà cô luôn mang theo mình như chiếc đồng hồ là quà tặng sinh nhật của bạn trai, kính mắt hiệu Ray-Ban được mua khi du lịch tại Mỹ, iPad và 2 chiếc iPhone, ví tiền…

Tất nhiên cô cũng không quên mang theo những dụng cụ chăm sóc sắc đẹp như Nước hoa Chloe, Phấn nền và son môi hiệu Chanel.


Ca Thi Na

Tin tức mới nhất