Soi proflie khủng của hot boy bóng rổ chinh chiến SEA GAMES 31

Tham gia SEA GAMES 31, Christian Juzang hứa hẹn sẽ mang tới những màn chơi bóng đẳng cấp.

Christian Juzang xuất hiện trong danh sách đội bóng rổ quốc gia ở nội dung nam 5x5 tại SEA GAMES 31. Anh chàng ra sân với vai trò Hậu vệ dẫn bóng (vị trí dẫn dắt các đợt tấn công của toàn đội).

VĐV gia nhập nhóm cầu thủ bao gồm những nội binh hàng đầu cả nước đi kèm những cái tên Việt kiều ấn tượng như Đinh Thanh Tâm, Justin Young, Chris Dierker, Khoa Trần…

Soi proflie khủng của hot boy bóng rổ chinh chiến SEA GAMES 31-1
Christian Juzang sẵn sàng cho cuộc chiến tại SEA GAMES 31

Christian Juzang sinh năm 1995 tại Calabasas, California, Mỹ. Anh chàng sở hữu chiều cao 1m88 và nặng 80kg. Bố Christian Juzang là ông Maxie Juzang, người Mỹ gốc Creole (1 cộng đồng có dòng máu pha trộn giữa người Châu Âu và Châu Phi), còn mẹ anh chàng là bà Hạnh Payton Juzang – 1 người Mỹ với 100% dòng máu Việt.

Ngoài Christian Juzang, người em trai ruột Johnny Juzang cũng nổi tiếng với sự nghiệp chơi bóng rổ. Điều kiện gia đình khá giả giúp anh em Juzang được tiếp xúc và tập luyện bóng rổ từ sớm.

Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Xã hội học tại ngôi trường Harvard danh giá, anh chàng trở về Việt Nam thi đấu cho VBA 2020.

Trước đó, Christian Juzang cũng từng có dịp về thăm Việt Nam vào năm 2018 và thực tập cho một công ty tại TP.HCM, qua đó có thời gian tìm hiểu về VBA cũng như bóng rổ Việt Nam.

Soi proflie khủng của hot boy bóng rổ chinh chiến SEA GAMES 31-2
Cuộc sống của anh chàng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Nam cầu thủ sinh năm 95 là 1 trong số những người Mỹ gốc Việt ít ỏi được tham gia vào giải đấu NCAA Division 1 (cấp độ cao nhất của bóng rổ đại học Mỹ). Trong đội Harvard Crimson của ngôi trường Đại học danh giá nhất nước Mỹ, Christian Juzang là một trong những cầu thủ trụ cột.

Nhờ sải tay dài, chiều cao lý tưởng cùng tốc độ và khả năng bật nhảy đáng nể, Christian vinh dự có cơ hội tham gia vào giải đấu NCAA Division 1.

Soi proflie khủng của hot boy bóng rổ chinh chiến SEA GAMES 31-3
Juzang thi đấu trong màu áo đội tuyển trường Đại học Harvard

Khi trở về Việt Nam, VĐV mang hai dòng máu Việt - Mỹ được đánh giá có khả năng vượt trội khi trở thành nhân tố chủ chốt giúp Saigon Heat vô địch VBA 2020.

Juzang đã đóng góp trung bình 22 điểm, 7,3 rebounds (bắt bóng bật bảng) và đạt hiệu suất ném thành công 38.9%. Không chỉ cùng đồng đội giành chiến thắng tại VBA, cầu thủ Việt kiều còn giành giải VĐV gốc Việt chơi hay nhất và 2 giải do công chúng bình chọn là VĐV được yêu thích và pha qua người của năm.

Từng ấy yếu tố đã khiến Christian Juzang được coi là VĐV Việt kiều chất lượng bậc nhất từng góp mặt ở VBA. Anh chàng cũng là người khiến cho ông Trần Chu Sa (Giám đốc điều hành VBA) phải thốt lên "Tiếc vì không giữ được" khi không tiếp tục tham gia VBA 2021.

Tuy nhiên, VBA 2021 sau đó bị hủy vào phút chót do lo ngại sự lây lan của đại dịch COVID- 19.

Soi proflie khủng của hot boy bóng rổ chinh chiến SEA GAMES 31-4
Juzang cùng đồng đội cầm cúp chiến thắng tại VBA 2020

Các fan trái bóng cam chắc hẳn đang rất vui mừng vì đây lần đầu Juzang khoác áo đội tuyển quốc gia, hứa hẹn sẽ là nhân tố khác biệt và nổi bật của mùa giải.

Sự xuất hiện của VĐV có kinh nghiệm và kĩ năng vượt trội như Juzang là tin vui của nền bóng rổ Việt Nam khi các đối thủ trong khu vực đều đang "chạy đua vũ trang" quyết liệt, sẵn sàng cạnh tranh lấy huy chương.

Được biết, sự kiện thể thao SEA GAMES 31, vốn được lên kế hoạch diễn ra tại Việt Nam từ ngày 21/11-2/12/2021, được lùi sang tháng 5/2022 do đại dịch.

Soi proflie khủng của hot boy bóng rổ chinh chiến SEA GAMES 31-5

Không chỉ ghi điểm trong mắt người hâm mộ bằng những đường bóng lả lướt trên sân cùng những cú gặt cổ chân đối phương đầy điệu nghệ, Christian Juzang gây ấn tượng với thân hình săn chắc, khuôn mặt thu hút với đôi mắt sâu và mái tóc xoăn đặc trưng.

Nhờ tài năng và lợi thế hình thể, anh chàng cũng được chọn ký hợp đồng làm mẫu với nhãn hàng thể thao.

Soi proflie khủng của hot boy bóng rổ chinh chiến SEA GAMES 31-6

Ngoài việc sở hữu "pro5" khủng từ học vấn đến gia cảnh cùng thành tích thi đấu ấn tượng, anh chàng này còn có gu ăn mặc hiện đại, trẻ trung và khá bắt mắt.

Đây chắc chắn là điểm cộng giúp "thỏi nam châm" Christian thu hút các fan nữ đến sân cổ vũ.

Soi proflie khủng của hot boy bóng rổ chinh chiến SEA GAMES 31-7
Anh chàng sở hữu gu thời trang ấn tượng khi rời khỏi sân bóng rổ

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-boy-bong-ro-chinh-chien-sea-games-31-la-thac-si-dh-harvard-viet-kieu-my-dien-trai-hut-fan-nu-am-am-16222270422054609.htm

Sea Games vận động viên Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao