Soi quan hệ dàn dâu hào môn và gia đình chồng, ai được lòng hơn cả?

Mối quan hệ của những nàng dâu xinh đẹp với nhà chồng giàu có khiến dân mạng tò mò.

Dâu hào môn là vị trí mà rất nhiều cô nàng mơ ước. Bởi lẽ chỉ cần bước qua cánh cổng hào môn, bạn nghiễm nhiên trở thành phu nhân trẻ với cuộc sống xa xỉ, tối ngày check-in ăn uống tại nhà hàng sang chảnh, đi du lịch ở resort xịn nhất, đi siêu xe ở biệt thự, vân vân và mây mây.

Nhưng sự thật thì làm dâu là việc chưa bao giờ dễ dàng. Làm dâu nhà giàu lại còn khó nhằn hơn gấp bội khi cùng với những đặc quyền đặc lợi là không ít rắc rối, chỉ tính riêng mối quan hệ với các thành viên trong gia đình chồng thôi cũng đủ đau đầu.

Vậy thì không biết dàn dâu hào môn đình đám trên cõi mạng sẽ xoay xở ra sao nhỉ?

Soi quan hệ dàn dâu hào môn và gia đình chồng, ai được lòng hơn cả?-1
Huyền Baby và mẹ Quang Huy có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Mỗi lần hot girl cho mẹ chồng lên sóng là dân tình lại phải trầm trồ, xuýt xoa vì quá trẻ trung, sành điệu. 

Soi quan hệ dàn dâu hào môn và gia đình chồng, ai được lòng hơn cả?-2
Sự trẻ trung của mẹ chồng Huyền Baby còn thể hiện ở cả quan điểm làm dâu. Dù Huyền Baby không biết nấu ăn, chẳng biết làm việc nhà và đến cả tự book xe công nghệ cũng mới biết gần đây thì cũng chẳng sao cả. Thay vào đó, bà vẫn cực kì quan tâm, mua váy công chúa và túi hiệu tặng con dâu.

Soi quan hệ dàn dâu hào môn và gia đình chồng, ai được lòng hơn cả?-3
Trong một sự kiện kinh doanh của Huyền Baby cuối năm 2020, cả nhà Quang Huy cũng có mặt đầy đủ để ủng hộ con dâu. 

Soi quan hệ dàn dâu hào môn và gia đình chồng, ai được lòng hơn cả?-4
Một nàng dâu hào môn khác qua lại cực tốt với nhà chồng là Tăng Thanh Hà. Nhà chồng cô thì ai cũng biết, đó là gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Soi quan hệ dàn dâu hào môn và gia đình chồng, ai được lòng hơn cả?-5
Dù gia tộc họ Nguyễn có rất đông thành viên nhưng Tăng Thanh Hà được lòng tất cả mọi người, kể cả các "bà cô" bên chồng.

Soi quan hệ dàn dâu hào môn và gia đình chồng, ai được lòng hơn cả?-6
Trong số đó, có thể nói Hà Tăng thân thiết nhất với Tiên Nguyễn. Bởi tiểu thư này sinh ra và lớn lên ở Việt Nam trước khi đi du học nên có nhiều cơ hội tiếp xúc với chị dâu hơn so với các chị em khác.

Soi quan hệ dàn dâu hào môn và gia đình chồng, ai được lòng hơn cả?-7
Không chỉ chúc mừng nhau trong dịp sinh nhật, cặp chị dâu - em chồng còn thường xuyên tương tác trên MXH. Riêng Hà Tăng, với năng lực nấu nướng của mình cũng siêng vào bếp nấu các món Tiên Nguyễn thích.

Soi quan hệ dàn dâu hào môn và gia đình chồng, ai được lòng hơn cả?-8
Về phần Primmy Trương, cô nàng không ngại chia sẻ việc được mọi người bên nhà chồng yêu quý, nhất là Phan Hoàng - thiếu gia út nhà họ Phan.

Soi quan hệ dàn dâu hào môn và gia đình chồng, ai được lòng hơn cả?-9
Cụ thể, không chỉ mua sữa cho chị dâu tẩm bổ, Phan Hoàng còn nhắn tin nhắc nhở uống thử xem có hợp khẩu vị không. Sự tận tình quan tâm khiến Primmy Trương cũng phải cảm thán: "Thật chu đáo, kaka".

Soi quan hệ dàn dâu hào môn và gia đình chồng, ai được lòng hơn cả?-10
Trong đám cưới của Phan Thành - Primmy Trương trước đó, Phan Hoàng cũng đứng ra lo liệu cùng anh chị. Ở một vài khoảnh khắc trông thiếu gia này còn lo lắng, sốt sắng hơn cả chú rể.

Soi quan hệ dàn dâu hào môn và gia đình chồng, ai được lòng hơn cả?-11
Gái Hà thành về làm dâu Sài thành nhưng dường như Diệp Lâm Anh không gặp nhiều khó khăn với gia đình chồng. Cô được bố mẹ chồng (đứng chính giữa) ủng hộ và giúp đỡ trong cả công việc kinh doanh lẫn con cái.

Soi quan hệ dàn dâu hào môn và gia đình chồng, ai được lòng hơn cả?-12
Riêng với mẹ chồng, Diệp Lâm Anh từng chia sẻ rằng phải học hỏi bà rất nhiều khi vừa giỏi kinh doanh vừa khéo chuyện bếp núc nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, rạng rỡ.

Soi quan hệ dàn dâu hào môn và gia đình chồng, ai được lòng hơn cả?-13
Trong dịp sinh nhật mẹ chồng năm ngoái, Diệp Lâm Anh cũng cùng gia đình tổ chức linh đình. Trên trang cá nhân, nàng dâu hào môn đăng ảnh cùng mẹ chồng và chúc mừng "mẹ Vân xinh đẹp" cực tình cảm.

Soi quan hệ dàn dâu hào môn và gia đình chồng, ai được lòng hơn cả?-14
Sau khi kết hôn với đại gia Thái Lan, Angela Chu - hiện tượng dao kéo Việt đang sống chung với nhà chồng nơi đất khách quê người. Dù bất đồng ngôn ngữ, Angela Chu vẫn có mối quan hệ tốt với mẹ chồng (đứng chính giữa).

Soi quan hệ dàn dâu hào môn và gia đình chồng, ai được lòng hơn cả?-15
Angela nhiều lần chia sẻ trên trang cá nhân về tình cảm mẹ chồng - nàng dâu, về những hành động nhỏ nhưng đầy yêu thương và chăm sóc mà mẹ chồng dành cho mình. Thậm chí bà còn lo lắng chuyện con dâu một thân một mình, không có ai tâm sự sẽ buồn phiền. 

Soi quan hệ dàn dâu hào môn và gia đình chồng, ai được lòng hơn cả?-16
Trong dịp sinh nhật mẹ chồng, Angela Chu tặng hoa và và quà cực chu đáo. Thế này thì dù mẹ chồng Việt Nam hay Thái Lan cũng sẽ cưng chiều như con gái mà thôi. 

Soi quan hệ dàn dâu hào môn và gia đình chồng, ai được lòng hơn cả?-17
Mới đây, Mai Ngọc đã khiến dân tình phải xuýt xoa khi đăng ảnh đi chơi golf cùng chồng, bố chồng và em chồng. Khoảnh khắc không chỉ chứng minh đẳng cấp nhà chồng Mai Ngọc mà còn thể hiện phần nào sự gắn bó của nữ MC với gia đình chồng.

Soi quan hệ dàn dâu hào môn và gia đình chồng, ai được lòng hơn cả?-18
Sau khi kết hôn, Mai Ngọc ít khi chia sẻ hay đăng ảnh bố mẹ chồng nhưng những lần hiếm hoi cũng đủ biết cô được nhà chồng yêu thương ra sao. Chẳng hạn như việc bố chồng không gọi Mai Ngọc là "con dâu" mà gọi "con gái", lúc nào cũng sợ cô bị chồng bắt nạt.

Soi quan hệ dàn dâu hào môn và gia đình chồng, ai được lòng hơn cả?-19
Về phần mẹ chồng, Mai Ngọc luôn kể rằng bà là một người quá tuyệt vời và tâm lý, sẵn sàng ủng hộ cô mọi việc trong cuộc sống. Có mẹ chồng (mặc áo dài đen) "điểm 10" như vậy, Mai Ngọc chẳng cần gì hơn nữa đâu nhỉ?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/soi-moi-quan-he-cua-dan-dau-hao-mon-dinh-dam-va-gia-dinh-chong-ai-duoc-long-hon-ca-162212903000308134.htm

Trương Minh Xuân Thảo MC Mai Ngọc mẹ chồng nàng dâu Huyền Baby Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất