Sol7 cúi mình thi 'Rap Việt' dù tài năng trên cả dàn HLV?

Netizen cho rằng Sol7 dự thi để "dạy dỗ" cho 4 vị HLV thì đúng hơn, và nhiều người tin rằng đây không chỉ là một lời đùa giỡn.

Sự chú ý của toàn bộ tập 3 Rap Việt vừa qua chắc chắn phải phải dành cho Sol7 - người được giới Underground gọi với biệt danh "Thầy Bảy". 

Với kinh nghiệm hoạt động rap hơn 14 năm, Sol7 được biết đến là một trong những người đầu tiên du nhập autotune về Việt Nam. 

Sol7 cúi mình thi Rap Việt dù tài năng trên cả dàn HLV?-1
Các vị HLV và Giám khảo nói chuyện với  Sol7 với thái độ "nể phục một đàn anh xưa cũ".

Nhờ loạt thành tích "khủng" cũng như thâm niên kì cựu trong giới Underground, rất nhiều người thắc mắc lí do Sol7 vẫn dự thi Rap Việtlại còn đầu quân về đội của những rapper có thâm niên nghề còn ít hơn cả anh.


Phần trình diễn của Sol7 tại Rap Việt

Netizen còn hài hước đùa rằng Sol7 dự thi để "dạy dỗ" cho 4 vị HLV thì đúng hơn, và nhiều người tin rằng đây không chỉ là một lời đùa giỡn.

Nhiều người xem còn tinh ý nhận ra khi Binz "chiêu mộ" Sol7 về team mình, HLV Rap Việt không cho rằng Sol7 về với đội anh với tư cách một thí sinh mà là một "người bạn đồng hành" đúng nghĩa.

Mới đây, Sol7 đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng HLV Binz trong phòng thu vô cùng tươi tắn: "Một người mình ngưỡng mộ và giờ là Thầy của mình, quá đã!".

Sol7 cúi mình thi Rap Việt dù tài năng trên cả dàn HLV?-2
Binz, Sol7 trong phòng thu.

Lập tức, hình ảnh Sol7 đăng tải cùng lời công khai gọi HLV Binz là "thầy" khiến mọi nghi ngờ anh chàng đến Rap Việt để "ngồi chiếu trên" so với các vị HLV cũng được gạt bỏ.  

Đồng thời, câu nói của Sol7 cũng định danh cho mối quan hệ giữa anh và Binz lúc này là thầy - trò chứ không phải "trên cơ" như netizen suy nghĩ.

Hiện netizen rất mong chờ sự "bùng nổ" của cao nhân đẳng cấp Sol7 trong các vòng thi tiếp theo tại Rap Việt. 

Sol7 cúi mình thi Rap Việt dù tài năng trên cả dàn HLV?-3

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất