'Sơn Hà Lệnh' bị tố gian lận đánh giá vì 'điểm cao mà view hẻo'

Qua 9 ngày phát sóng, "Sơn Hà Lệnh" mới có 260 triệu lượt xem, kém xa "Đấu La Đại Lục" hay "Hữu Phỉ" dù có điểm Douban tăng từng ngày.

Sau thành công của Trần Tình Lệnh, các phim chuyển thể đam mỹ giành được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Sơn Hà Lệnh - bộ phim chuyển thể đam mỹ lên sóng đầu tiên trong 2021 thu hút được sự chú ý. Dù có sự góp mặt của hai diễn viên mới là Cung Tuấn và Trương Triết Hãn nhưng phim vẫn gây được tiếng vang tốt, nhận nhiều phản hồi tích cực.

Sơn Hà Lệnh bị tố gian lận đánh giá vì điểm cao mà view hẻo-1
Một cảnh trong phim.

Sơn Hà Lệnh có điểm Douban cao ngạc nhiên, dẫn đầu danh sách các phim cổ trang đang phát sóng chung thời điểm. Hiện phim đạt 8,6 điểm, tăng từ 8,3 điểm lúc mới chiếu.

Lượng người tham gia đánh giá Sơn Hà Lệnh cũng không ít với 120.000 lượt, cao hơn cả Cẩm Tâm Tựa Ngọc hay Ở Rể. Điểm Douban cao hiếm có giúp Sơn Hà Lệnh liên tục lọt vào hot search Weibo, được thổi bùng thành phim truyền hình ăn khách.

Tuy nhiên, Sơn Hà Lệnh đang gây ra tranh cãi gian lận điểm Douban, fan chấm điểm ảo, không phải trực tiếp xem phim. Đến hiện tại, lượt view của Sơn Hà Lệnh thấp so với các phim đình đám khác.

Sau 9 ngày phát sóng, Sơn Hà Lệnh có 260 triệu lượt xem, tức trung bình mỗi ngày có khoảng 30 triệu lượt xem. Con số này khiêm tốn so với Đấu La Đại LụcHữu Phỉ - những phim đạt trên 100 triệu lượt xem trong ngày. Phim cũng không lọt vào top các phim có lượt view cao.

Người dùng mạng Trung Quốc đã "giễu cợt" rằng Sơn Hà Lệnh đã "định nghĩa" lại thế nào là phim truyền hình ăn khách. Fan của Cung Tuấn và Trương Triết Hãn cảm thấy "bất lực" với lượng view thấp của phim, đang đoàn kết nhau kêu gọi "cày view" thêm.

Lý do Sơn Hà Lệnh có lượt view ảm đạm được cho do bị đánh giá "lạm dụng" những tình tiết bromance giữa hai nam chính, khiến những khán giả trung lập cảm thấy phản cảm. Phim cũng đụng độ với các fan Trần Tình Lệnh do những tranh cãi trước đó.

Cung Tuấn và Trương Triết Hãn đều là những cái tên không mấy nổi tiếng, lượng fan ít ỏi cũng là lý do khiến phim không thể so sánh được với lượng view của Đấu La Đại LụcHữu Phỉ.

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/son-ha-lenh-bi-to-gian-lan-danh-gia-vi-diem-cao-ma-view-heo-4243608.html?fbclid=IwAR0k14m23WfC2sOMcMUvcTaSiS9PB-4SAz_qBIPxA6w2wlVlE4RWu0uBtp4

Sơn Hà lệnh Cung Tuấn phim trung quốc

Tin tức mới nhất