Son Heung Min bật khóc, thừa nhận cố tình kiếm phạt đền trước Australia

Ngôi sao Son Heung Min trải qua những cảm xúc đặc biệt khi góp công lớn giúp Hàn Quốc đánh bại Australia và tiến vào bán kết Asian Cup 2023.

Kiếm về quả phạt đền và trực tiếp ghi một siêu phẩm, đội trưởng Son Heung Min xứng đáng là người hùng giúp Hàn Quốc ngược dòng đánh bại Australia với tỷ số 2-1 ở tứ kết Asian Cup 2023 trên sân Al Janoub (Qatar) tối 2/2.

Sau trận đấu, Son Heung Min hạnh phúc nói: "Quả thực tôi không muốn một chiến thắng như thế này nhưng chúng tôi đã thắng. Tôi nghĩ chiến thắng này đã giúp nâng cao tinh thần đồng đội.

Tôi rất ấn tượng trước tinh thần chiến đấu của tất cả các cầu thủ. Tất cả các cầu thủ đều xứng đáng được khen ngợi. Đây là chiến công của toàn đội, và tôi không muốn nói về mình dù đã ghi bàn".

Son Heung Min bật khóc, thừa nhận cố tình kiếm phạt đền trước Australia-1
Ngôi sao Son Heung Min là người hùng của trận đấu (Ảnh: Getty).

Đội tuyển Hàn Quốc trải qua trận đấu khó khăn khi Craig Goodwin mở tỷ số cho Australia ở cuối hiệp một. Đúng vào những phút bù giờ cuối hiệp hai, Son Heung Min bị đốn ngã trong vòng cấm và đem về cho Hàn Quốc quả phạt đền, trước khi Hwang Hee Chan thực hiện thành công để quân bình tỷ số.

Sang hiệp phụ, ngôi sao của Tottenham tiếp tục tỏa sáng với cú sút phạt đẹp mắt ấn định chiến thắng ngược dòng 2-1 cùng tấm vé vào bán kết.

Dù là người hùng nhưng Son Heung Min khiêm tốn, anh nói: "Tôi không thể làm được nhiều việc. Các đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi cảm thấy có trách nhiệm phải cho đồng đội thấy sự tích cực vào thời điểm mà chúng tôi đang gặp khó khăn".

Về tình huống mang về quả phạt đền cho Hàn Quốc, ngôi sao của Tottenham cho biết: "Tiền đạo nào cũng sẽ luôn thực hiện các động tác nhắm vào tình huống như vậy khi xâm nhập vòng cấm.

Hậu vệ đối phương cũng thực hiện pha tắc bóng lộ liễu. Vì vậy, trọng tài dễ dàng đưa ra quyết định trong tình huống như vậy. Còn về quả đá phạt, tôi đã thảo luận rất nhiều với Lee Kang In. Tôi nghĩ mình đã có một lựa chọn đúng đắn trong tình huống đó".

Son Heung Min bật khóc, thừa nhận cố tình kiếm phạt đền trước Australia-2
Son Heung Min bật khóc sau trận đấu (Ảnh: AFC).

Sau trận đấu, Son Heung Min được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngoài ra, anh còn lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ Hàn Quốc ra sân nhiều nhất ở Asian Cup, đòi món nợ thành công trước Australia.

Anh từng phải chịu nỗi đau khi đội bóng xứ kim chi để thua "Chuột túi" trong trận chung kết Asian Cup 9 năm trước. Son Heung Min đã khóc sau khi đánh bại Australia vào bán kết.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/son-heung-min-bat-khoc-thua-nhan-co-tinh-kiem-phat-den-truoc-australia-20240203082037622.htm?fbclid=IwAR1PGYDXorFYRBlp1-SP5gF5c8itR1EXT-huDHvv1fSQl3w4bsMoFWQcSM8

Asian Cup

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao