Son Heung Min tiếp tục dính tin đồn với cô nàng bị nghi là 'kẻ đào mỏ'

Sau Moon Gayoung, bạn gái tin đồn tiếp theo của Son Heung Min bị nghi là “kẻ đào vàng”.

Trên trang hỏi đáp nổi tiếng Tellenonym, tài khoản "footballersandwags" đã đăng tải một số thông tin từ một nguồn giấu tên cho biết siêu sao bóng đá Hàn Quốc Son Heung Min đang hẹn hò với Vera Von Monika. Người này cũng xác nhận cả hai đang hẹn hò bí mật.

Vera là người mẫu, nhân vật truyền hình thực tế và MC người Bồ Đào Nha. Cô sinh năm 1985, năm nay 38 tuổi, hơn Son 7 tuổi.

Son Heung Min tiếp tục dính tin đồn với cô nàng bị nghi là kẻ đào mỏ-1
Bạn gái tin đồn tiếp theo của Son Heung Min bị nghi là “kẻ đào vàng”

Vera đã được nhìn thấy đến xem Tottenham Hotspur thi đấu nhiều lần. Cô thậm chí còn chia sẻ những bức ảnh chụp tại nhà anh ở Hampstead, London.

Bạn bè của Son như biên tập viên thể thao Eastonne cũng theo dõi Vera trên Instagram. Tuy nhiên, cũng có nhiều nguồn tin khác tiết lộ Vera có quá khứ đen tối, bị nghi là "kẻ đào mỏ".

Hé lộ không gian sống xa hoa của Son Heung Min ở Anh

Ngoài ra, cô từng theo dõi nhiều cầu thủ nổi tiếng trước khi gặp Son. Vera còn mua người theo dõi giả trên mạng xã hội, xóa và chặn bất kỳ ai chỉ trích ngoại hình của mình.

Ngoài ra, cô còn bị đồn thuê người tung tin hẹn hò với Son để nổi tiếng hơn. Hiện rất đông người hâm mộ bày tỏ sự tò mò không rõ Son có biết về quá khứ của Vera hay không?

Trước đó, ngôi sao bóng đá nổi tiếng Son Heung Min đã trở thành tâm điểm chú ý sau tin đồn chuẩn bị kết hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Moon Gayoung.

Nguồn gốc của những tin đồn này ban đầu đến từ một bài đăng trên Twitter. Người này còn tiết lộ, Son Heung Min và Moon Gayoung đã gặp bên tổ chức đám cưới để bắt đầu chuẩn bị cho hôn lễ. Tuy nhiên, dòng chia sẻ này đã bị gỡ bỏ khiến cư dân mạng tò mò về tính xác thực của thông tin.

Son Heung Min tiếp tục dính tin đồn với cô nàng bị nghi là kẻ đào mỏ-2
Vera là người mẫu, nhân vật truyền hình thực tế và MC người Bồ Đào Nha

Sau đó, Son Heung Min đã có những chia sẻ về tin đồn chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên, anh không tiết lộ chi tiết về đời sống cá nhân của mình mà thay vào đó, nam cầu thủ tập trung vào chủ đề bóng đá.

"Ngay cả mùa giải trước, khi phải chịu đựng nhiều thứ, tôi vẫn thích chơi bóng vì bóng đá là cuộc sống của tôi. Mùa này, tôi rất vui khi được chơi ở đẳng cấp cao nhất ở vị trí tấn công và ghi bàn" - Son Heung Min nói trong cuộc phỏng vấn mới đây.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/the-thao/son-heung-min-tiep-tuc-dinh-tin-don-voi-co-nang-bi-nghi-la-ke-dao-mo-20231120095456121.htm?fbclid=IwAR1mzIjRhSaXyG_36ohdORlKOOsk9kkhLKFMgeOZmVmgQov3lZcIkxz2WXA

Son Heung Min

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao