Son Heung Min xin người hâm mộ tha thứ cho Lee Kang In sau vụ đánh nhau

Tiền đạo Son Heung Min cho biết anh đã nhận được lời xin lỗi của Lee Kang In sau vụ xô xát ở Asian Cup 2023 cũng như mong người hâm mộ sẽ tha thứ cho người đồng đội của mình.

"Xin chào, tôi là Son Heung Min. Hôm nay, tôi sẽ nói về câu chuyện hơi nặng nề và khó khăn", tiền đạo Son Heung Min bày tỏ trên trang cá nhân kèm theo bức ảnh vừa chụp chung với Lee Kang In.

Đích thân Lee Kang In đã đáp chuyến bay từ Pháp sang thủ đô London của nước Anh hôm 21/2 để gặp và trực tiếp xin lỗi Son Heung Min sau vụ xô xát trước trận bán kết với Jordan hồi đầu tháng.

Vụ xô xát đã khiến Son Heung Min bị trật khớp ngón tay và tuyển Hàn Quốc sau đó cũng lần đầu tiên nhận thất bại trước Jordan với tỷ số 0-2.

Son Heung Min xin người hâm mộ tha thứ cho Lee Kang In sau vụ đánh nhau - 1
Son Heung Min chụp ảnh cùng Lee Kang In hôm 21/2 sau khi cả hai xảy ra vụ xô xát ở Asian Cup 2023 hồi đầu tháng (Ảnh: Instagram).

Lee Kang In đã bị người hâm mộ cũng như truyền thông Hàn Quốc chỉ trích nặng nề sau vụ đánh nhau với đội trưởng tuyển Hàn Quốc.

Thậm chí chân sút đang khoác áo Paris Saint Germain còn bị các nhãn hàng dừng hợp đồng quảng cáo và yêu cầu đền bù hợp đồng, ước tính thiệt hại lên tới 183 tỷ đồng.

Tuy nhiên, Son Heung Min đã lên tiếng bày tỏ sự thông cảm và cầu xin người hâm mộ Hàn Quốc tha thứ đối với Lee Kang In.

Đội trưởng của CLB Tottenham bày tỏ: "Lee Kang In đã chân thành bày tỏ lời xin lỗi tới tất cả các cầu thủ trong đội tuyển quốc gia, bao gồm cả tôi. Ngay cả tôi cũng có những lúc mắc rất nhiều lỗi và có hành vi không tốt khi thi đấu.

Sau những lần đó tôi đều nhận được những lời khuyên sâu sắc từ các tiền bối của mình. Tôi nghĩ tôi có thể có được ngày hôm nay là nhờ những lời dạy dỗ của họ".

Son Heung Min tiếp tục nói thêm: "Là tiền bối và đội trưởng của đội tuyển quốc gia, tất cả các cầu thủ của chúng tôi sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Kang In để giúp cậu ấy có thể phát triển thành một con người và một cầu thủ tốt hơn.

Tôi cũng không nghĩ mình đã làm tốt trong vụ việc này và tôi nghĩ đó là một hành động đáng bị chỉ trích. Lẽ ra dù ở trong hoàn cảnh nào, tôi cũng nên hành động vì lợi ích của tập thể.

Đây là bài học để tôi cần làm việc chăm chỉ, lãnh đạo các thành viên trong nhóm của mình sáng suốt và khôn ngoan hơn trong tương lai. Hiện tại Lee Kang In đang trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn sau sự việc này và tôi mong mọi người hãy tha thứ cho cậu ấy một lần.

Một lần nữa, với tư cách là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, tôi chân thành xin lỗi tới mọi người".

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/son-heung-min-xin-nguoi-ham-mo-tha-thu-cho-lee-kang-in-sau-vu-danh-nhau-20240221234455677.htm

Son Heung Min Asian Cup

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao