Son Naeun (APINK) lộ tin đồn hẹn hò với bạn thân G-Dragon

Netizen cho rằng Son Naeun và nam diễn viên Lee Soo Hyuk đang trong một mối quan hệ lãng mạn.

Netizen gần đây đang lan truyền loạt bằng chứng bằng chứng Son Naeun (cựu thành viên Apink) và nam diễn viên kiêm người mẫu Lee Soo Hyuk đang hẹn hò.

Son Naeun (APINK) lộ tin đồn hẹn hò với bạn thân G-Dragon-1

Bài đăng trên một diễn đàn tổng hợp những hình ảnh 2 ngôi sao cùng check-in ở một nhà hàng, dùng sử dụng một phòng tập gym và có chung cả huấn luyện viên cá nhâ. Naeun và Lee Soo Hyuk từng chia sẻ có chung thói quen ngồi thiền buổi sáng. 

Son Naeun (APINK) lộ tin đồn hẹn hò với bạn thân G-Dragon-2

Một tài khoản Instagram cá nhân không công khai được cho là của Lee Soo Hyuk đang Taeyeon và Tiffany của nhóm SNSD, cả hai được biết đến là bạn thân của Son Na Eun. Tài khoản này cũng theo dõi một số nhân viên, giáo viên tiếng Anh giống cựu thành viên APINK. 

Thậm chí có bằng chứng cho thấy Lee Soo Hyuk và Son Na Eun cùng thích một phong cách âm nhạc, có một chiếc mũ cùng kiểu. 

Son Naeun (APINK) lộ tin đồn hẹn hò với bạn thân G-Dragon-3

Hình mẫu lý tưởng của Naeun là “người đàn ông nam tính, trông giống người nước ngoài”. Nam diễn viên vốn nổi tiếng với hình ảnh mạnh mẽ, thường bị nhầm là con lai vì đường nét quá sắc sảo. 

Lee Soo Hyuk xuất thân là người mẫu, anh còn là bạn thân của G-Dragon và sở hữu gu thời trang hút mắt. 

Son Naeun (APINK) lộ tin đồn hẹn hò với bạn thân G-Dragon-4

Sau khi rời APINK để tập trung diễn xuất, Son Naeun đầu quân về YG, cùng công ty quản lý với Lee Soo Hyuk. Có lẽ vì vậy mà cặp đôi trở nên thân thiết. 

Tin đồn hẹn hò của 2 ngôi sao đang khiến dân mạng bàn luận sôi nổi. Một bên cho rằng có bằng chứng đáng tin cậy, nhưng cũng có ý kiến cho rằng cả hai chỉ có nhiều chi tiết trùng hợp vì chung công ty quản lý, trở thành đồng nghiệp. Hiện YG chưa lên tiếng phản hồi tin đồn.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-naeun-apink-lo-tin-don-hen-ho-voi-ban-than-gdragon-n-330335.html

Naeun Sao Hàn

Tin tức mới nhất