Sơn Tùng khẳng định không PR mỹ phẩm dỏm, dân mạng soi ra sự thật mù quáng

Công ty mỹ phẩm này công bố giấy phép được cấp ngày 17/6, nhưng Sơn Tùng khẳng định mình đã trải nghiệm sản phẩm từ 5 tháng trước.

Vừa qua việc Sơn Tùng M-TP quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm kém chất lượng đã có nhiều tranh cãi trái chiều. Theo đó tên của công ty mỹ phẩm này được dân mạng nhắc tới với quá khứ ồn ào kinh doanh sản phẩm kém chất lượng.

Sơn Tùng khẳng định không PR mỹ phẩm dỏm, dân mạng soi ra sự thật mù quáng-1

Phần lớn người hâm mộ tỏ ra không hài lòng và bày tỏ mong muốn công ty cũng như bản thân Sơn Tùng xem xét lại quyết định. Bởi nếu công ty này còn tiếp tục kinh doanh mỹ phẩm dỏm, Sơn Tùng M-TP chắc chắn khó tránh khỏi bị chỉ trích vì gián tiếp gây ảnh hưởng sức khỏe người dùng.

Trước đó, vlogger đình đám Giang Ơi cũng từng vướng vào lùm xùm liên quan đến thương hiệu này khi bị cho là công khai PR sản phẩm mask kém chất lượng, gây kích ứng da đối với người dùng. Sau cùng, Giang Ơi đã phải xóa bài đăng vì quá nhiều phản ứng tiêu cực.

Sơn Tùng khẳng định không PR mỹ phẩm dỏm, dân mạng soi ra sự thật mù quáng-2

Mới đây Sơn Tùng đã lên tiếng. Nam ca sĩ cho biết mình nhận được lời mời quảng cáo này từ 5 tháng trước và đã dành thời gian tìm hiểu kỹ, trải nghiệm sản phẩm rồi mới nhận. Ngoài ra qua hợp đồng quảng cáo này, anh muốn cho một cơ hội để tin, để yêu và để ủng hộ cho thương hiệu mask nước nhà.

"Ai cũng có quyền chọn hoặc không chọn. Ai cũng có quyền tin hoặc không tin. Ai cũng có quyền yêu hoặc không yêu. Tùng đã chọn, đã tin và đã yêu!!!" - Sơn Tùng khẳng định

Sơn Tùng khẳng định không PR mỹ phẩm dỏm, dân mạng soi ra sự thật mù quáng-3

Tuy nhiên từ đây, người hâm mộ càng có cơ hội bày tỏ quan điểm rõ ràng. Một bên tin và hiểu Sơn Tùng đang làm gì. Bên còn lại vạch ra lý lẽ thiếu thuyết phục trong bài đăng của Sơn Tùng. 

Sơn Tùng khẳng định không PR mỹ phẩm dỏm, dân mạng soi ra sự thật mù quáng-4
Phe bênh Sơn Tùng và còn cho rằng đây cũng là một cơ hội để "lọc" fan.
Sơn Tùng khẳng định không PR mỹ phẩm dỏm, dân mạng soi ra sự thật mù quáng-5Sơn Tùng khẳng định không PR mỹ phẩm dỏm, dân mạng soi ra sự thật mù quáng-6
Công ty mỹ phẩm này công bố giấy phép được cấp ngày 17/6, nhưng Sơn Tùng khẳng định mình đã trải nghiệm sản phẩm từ 5 tháng trước. Hôm nay là 16/9, vậy Sơn Tùng đã dùng sản phẩm từ 2 tháng trước khi nó được cấp phép lưu hành tới tay người dùng?
Sơn Tùng khẳng định không PR mỹ phẩm dỏm, dân mạng soi ra sự thật mù quáng-7
Ngoài ra còn có một phe không quan tâm đến việc Sơn Tùng làm mà chỉ mong thần tượng up hình toàn thân để dân tình ngắm

Sky
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-khang-dinh-khong-pr-my-pham-dom-dan-mang-soi-ra-dieu-mu-quang-n-235709.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất