Sơn Tùng là hàng độc của Vbiz với khả năng biến 'antifan thành fan'

Sơn Tùng chính là "chàng trai độc nhất vô nhị của showbiz Việt", vậy nên, con đường nghệ thuật và cách hành xử trước scandal của anh chàng này cũng thực khác người.

Sơn Tùng tài năng, điều này không thể phủ nhận. Sơn Tùng không thiếu antifan, điều này đã được kiểm chứng. Thế nhưng, ở một vài hoàn cảnh nhất định, khi mà "sếp" chứng tỏ được sự chuyên nghiệp và sức hút riêng, vẫn có một bộ phận anti sẵn sàng quay đầu để bày tỏ sự ngưỡng mộ với anh chàng đặc biệt của Vpop. 

Nhờ Chi Pu, antifan kêu gào Sơn Tùng comeback để "giải độc" Vpop

2 tháng sau khi Chi Pu lộng hành Vpop bởi những sản phẩm chỉ có chất chứ không có lượng, đâu đâu cũng thấy dân mạng bàn luận về khả năng hát hò của cựu hot girl Hà thành, cùng với đó là loạt ảnh chế, clip chế liên quan đến những câu nói gây sốc của giọng ca "Từ hôm nay". Nhiều người cho rằng, với chiến lược đánh chiếm Vpop "quá nhanh, quá nguy hiểm" của Chi Pu lúc này thì chỉ có Sơn Tùng comeback mới đủ sức ngăn cản.

Sơn Tùng là hàng độc của Vbiz với khả năng biến antifan thành fan-1

Làn sóng này còn được ủng hộ hơn nữa khi vào cuối tháng 12/2017 vừa qua, chàng trai gốc Thái Bình còn nhá hàng một bức ảnh liên quan đến chuyện tái xuất đường đua âm nhạc. Mặc dù không tiết lộ nhiều thông tin về sản phẩm mới nhưng ngay cả antifan vốn là V.I.P Việt (fan của Big Bang) cũng đang tích cực kêu gọi Sơn Tùng trở lại để "giải độc" và "thanh lọc" Vpop.

Sơn Tùng là hàng độc của Vbiz với khả năng biến antifan thành fan-2

Hình ảnh nhá hàng sản phẩm mới của Sơn Tùng

Dĩ nhiên, không phải vô duyên vô cớ mà nhiều khán giả lại liên tưởng đến giọng ca "Lạc trôi" mỗi lần nhắc đến Chi Pu bởi tình cũ của Cường Seven đã không dưới một lần so sánh con đường lấn sân ca hát của mình với "hiện tượng" Sơn Tùng khi chỉ ra, chàng trai 23 tuổi cũng từng bị cả showbiz quay lưng nhưng vẫn làm nên điều kì tích.

Về phía Chi Pu, cô nàng tự tin cho rằng, trong tương lai "cái tên Chi Pu sẽ không phải dạng vừa". Chỉ tiếc, trong khi Sơn Tùng chọn cách im lặng và dùng âm nhạc để chứng minh thì cựu hot girl Hà thành lại dùng tiếng nói để "trả treo" với những lời chê bai của khán giả. Nhờ đó, dẫu cùng xuất phát điểm bị "ném đá" gay gắt nhưng ở thời điểm hiện tại, nhiều antifan lại quay ngược ra ngưỡng mộ Sơn Tùng bởi sự tài năng và thái độ đúng mực. 

Truyền cảm hứng với tiết mục đặc biệt "Remember Me"

Đã từng có thời điểm "Remember Me" của Sơn Tùng bị antifan soi mói là bài hát "chống đối" lại dư luận, thể hiện cái tôi ngông cuồng và độc tôn. Thế nên, rất hiếm khi fan được thấy "sếp" đem ca khúc này lên sân khấu lớn, trừ lễ trao giải WeChoice Awards 2017 mới đây. 


Tiết mục mở màn của Sơn Tùng tại WeChoice

Điều bất ngờ là tiết mục mở màn chương trình của Sơn Tùng được đánh giá là một trong những phần biểu diễn ấn tượng nhất. Và chưa bao giờ, người ta thấm thía từng câu hát, từng ca từ trong "Remember Me" đến vậy, nhất là khi ca khúc này còn có sự tham gia của bé Bôm cùng hàng chục nhân vật truyền cảm hứng. 

Sơn Tùng là hàng độc của Vbiz với khả năng biến antifan thành fan-3Sơn Tùng là hàng độc của Vbiz với khả năng biến antifan thành fan-4
Chưa khi nào "Remember Me" của Sơn Tùng lại xúc động và đặc biệt đến vậy!

Hàng loạt sao Việt đạo nhái và cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của người làm nghệ sĩ

Mới bước sang năm 2018 được hơn 1 tháng, thế nhưng Vpop đã đón nhận kha khá nghi vấn đạo nhạc. Một trong số đó phải kể đến 2 lần "ăn cắp" beat nhạc Kpop của Phúc Bồ trong Sao đại chiến, Lil Shady mượn nguyên giai điệu từ bản hit "Be I" của B.I (IKON) hay Đinh Đại Vũ dùng luôn 1 cảnh trong MV "DNA" của BTS vào sản phẩm của mình. Dẫu mức độ đạo nhái khác nhau nhưng có một điểm chung trong các vụ ồn ào này chính là thái độ cợt nhả, thiếu nghiêm túc của những người tự nhận ca sĩ: Phúc Bồ gọi ca sĩ Hàn là "zai bóng", Lil Shady chỉ xóa MV mà không đi kèm bất kì một lời xin lỗi, thậm chí, Đinh Đại Vũ còn đổ lỗi cho phía dựng phim và gọi BTS là "bọn Hàn Quốc". 

Từ những trường hợp này, dân mạng mới nhớ đến Sơn Tùng M-TP - anh chàng cũng từng bị coi là "thánh đạo nhái". Vấn đề nằm ở chỗ, giọng ca "Nơi này có anh" dù liên tiếp dính phốt vài năm đầu hoạt động nghệ thuật nhưng chỉ mới một lần bị Youtube gỡ bỏ MV sau đó được khôi phục lại. Chưa kể, Sơn Tùng còn chưa một lần "trả treo" với cư dân mạng, thay vào đó, anh chàng chọn cách lặng im và ngày càng chứng tỏ được phong cách âm nhạc riêng. 

Sơn Tùng là hàng độc của Vbiz với khả năng biến antifan thành fan-5
Nếu nói về thái độ đúng mực sau mỗi scandal thì không phải ca sĩ nào ở Vbiz cũng được như Sơn Tùng

Chủ động xin được hát trong đêm Gala vinh danh U23 Việt Nam

Tối 28/1, đêm Gala vinh danh các tuyển thủ U23 Việt Nam đã diễn ra tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Được chú ý và chờ đợi nhất trong phần 1 - phần âm nhạc chính là anh chàng Sơn Tùng M-TP với động thái chủ động xin được hát trong lễ báo công. Khác với phong cách ngông nghênh thường ngày, "hoàng tử mưa" mở màn chương trình với ca khúc quen thuộc "Tiến lên Việt Nam ơi" đầy sôi động. 

"Tiến lên Việt Nam ơi" - Sơn Tùng M-TP

Điều khác biệt với các nghệ sĩ khác là trong sự kiện lần này, Sơn Tùng đến và đi "nhanh như một cơn gió". Trong khi Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi khi bất ngờ hôn trộm Quang Hải, nữ MC bị phản đối vì cách nói chuyện thiếu lưu loát và chưa thực sự chuyên nghiệp thì Tùng "núi" lại được đánh giá cao về thái độ bởi nhân vật chính của đêm gala này là các cầu thủ U23 Việt Nam chứ không phải là cơ hội để sao Việt tỏa sáng và "kiếm fame". 

Theo Tinnhac


Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao