Sơn Tùng là nghệ sĩ Việt duy nhất được phát nhạc liên tiếp 2 lần ở SEA Games

Các fan của anh chàng hẳn đã rất tự hào về điều này!

Nếu ai còn nhớ, cách đây 2 năm tại SEA Games 28, trong những trận đấu của U23 Việt Nam, có không dưới 3 lần bản hit Nắng ấm xa dần được phát ngay trên sân, động viên tinh thần các cầu thủ đội nước nhà. Đến SEA Games 29, một lần nữa người hâm mộ được dịp tự hào khi Chúng ta không thuộc về nhau liên tục vang lên tại các trận thi đấu của VĐV Việt Nam.

Cụ thể, sáng nay 21/8, khi “cô gái vàng” Dương Thúy Vi giành HCV ở nội dung thương thuật, BTC tại Malaysia bật ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP để chúc mừng đoàn quân đến từ Việt Nam trong thời gian chờ trao giải.


Bản hit vang lên khi Dương Thuý Vi giành HCV về cho tuyển Việt Nam. (Nguồn: Zing)

Không chỉ vậy, trước đó ở nhà thi đấu môn bóng nước thuộc khu Liên hợp Kuala Lampur Sport City ca khúc này của chàng ca sĩ Thái Bình cũng được mở. Đó là hôm diễn ra trận đấu bóng nước giữa Thái Lan và Indonesia, hoàn toàn không phải là một đội tuyển nào của Việt Nam thi đấu, cũng không có nhiều khán giả Việt ở khán đài.


Không cần phải có sự xuất hiện của VĐV Việt Nam, "Chúng ta không thuộc về nhau" vẫn vang lên.

Không phải tự nhiên mà 1 ca khúc được chọn để vang lên ở nơi danh dự như vậy trên đất khách. Với Chúng ta không thuộc về nhau, có lẽ đây là bài hát “nằm lòng” rất nhiều người hâm mộ Vpop, 1 bản hit đầy ấn tượng của Sơn Tùng M-TP.

Tính đến hiện tại, ca khúc đã đạt hơn 118 triệu lượt xem MV trên youtube, là 1 trong những cái tên hiếm hoi ở Vpop làm được điều này. Mang giai điệu sôi động, bắt tai, Chúng ta không thuộc về nhau thật sự phù hợp với những sự kiện náo nhiệt như thế này. Chính những ca khúc nhạc trẻ sôi động đã góp phần giúp các khán đài trở nên cuồng nhiệt hơn.

 

Theo Saostar


Sea Games Sơn Tùng

Tin tức mới nhất