Sơn Tùng mặc cái gì mà giá tới hơn 2,3 tỷ đồng trong MV mới?

Xuất hiện với loạt hình ảnh giản dị trong "Muộn Rồi Mà Sao Còn", ít ai ngờ outfit của Sơn Tùng có giá bạc tỷ từ các thương hiệu đình đám.

Ngày 29/4, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV Muộn Rồi Mà Sao Còn. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ trong năm 2021.

Mới ra mắt được khoảng 1 tuần nhưng MV Muộn Rồi Mà Sao Còn của "Sếp" đã đạt được nhiều thành tích khủng. Hiện Muộn Rồi Mà Sao Còn sở hữu hơn 42 triệu lượt xem cùng hơn 1,7 triệu lượt thích sau 8 ngày phát hành. 

Không ngoa khi nói rằng, mỗi khi tung sản phẩm âm nhạc mới, Sơn Tùng M-TP không chỉ gây ấn tượng với các ca khúc bắt tai mà hình ảnh cũng được đầu tư một cách kỹ lưỡng. 

Công chúng không chỉ quan tâm đến hiệu ứng của bản hit mà còn "soi" triệt để đến diện mạo của Sơn Tùng.

Cũng vì thế, những món đồ thời thượng được nam ca sĩ sinh năm 1994 mặc trong MV bị netizen nhanh chóng bóc giá. Được biết, Sơn Tùng chi khoảng 2,3 tỷ đầu tư cho trang phục, trang sức, giày... thuộc bộ sưu tập từ các nhà mốt nổi tiếng.

Sơn Tùng mặc cái gì mà giá tới hơn 2,3 tỷ đồng trong MV mới?-1Sơn Tùng mặc cái gì mà giá tới hơn 2,3 tỷ đồng trong MV mới?-2Sơn Tùng mặc cái gì mà giá tới hơn 2,3 tỷ đồng trong MV mới?-3Sơn Tùng mặc cái gì mà giá tới hơn 2,3 tỷ đồng trong MV mới?-4Sơn Tùng mặc cái gì mà giá tới hơn 2,3 tỷ đồng trong MV mới?-5Sơn Tùng mặc cái gì mà giá tới hơn 2,3 tỷ đồng trong MV mới?-6Sơn Tùng mặc cái gì mà giá tới hơn 2,3 tỷ đồng trong MV mới?-7Sơn Tùng mặc cái gì mà giá tới hơn 2,3 tỷ đồng trong MV mới?-8Sơn Tùng mặc cái gì mà giá tới hơn 2,3 tỷ đồng trong MV mới?-9Sơn Tùng mặc cái gì mà giá tới hơn 2,3 tỷ đồng trong MV mới?-10Sơn Tùng mặc cái gì mà giá tới hơn 2,3 tỷ đồng trong MV mới?-11Sơn Tùng mặc cái gì mà giá tới hơn 2,3 tỷ đồng trong MV mới?-12
Tổng số tiền nam ca sĩ chi cho trang phục trong MV mới khoảng 2,3 tỷ đồng.

Hầu hết các trang phục, phụ kiện Sơn Tùng sử dụng trong MV là thiết kế nằm trong bộ sưu tập của hãng Fear of God; một số ít các loạt phụ kiện đến từ các thương hiệu đình đám như Gucci, Chanel và LV.

Trong số các món đồ, chiếc đồng hồ "nặng đô" Rolex bằng vàng trắng sang trọng có giá 1,3 tỷ đồng. Ngoài ra, món đồ "bình dân" nhất là đôi dép đi trong phòng ngủ có giá 550 nghìn đồng. Tất cả khiến người xem phải trầm trồ khen ngợi về độ vung tay của "Sếp".

Đúng là pha "bóc" giá bạc tỷ này khiến ai cũng phải kinh ngạc. Ngoài đời thật, tủ đồ hiệu của "Chủ tịch" cũng khiến mọi người ngầm hiểu anh là người giàu có nhất nhì showbiz Việt. Dù là những tín đồ thời trang hàng hiệu cũng phải khao khát khi thấy những món đồ quý giá ấy.

Với những gì Tùng "Núi" đã đầu tư, thật xứng đáng khi MV Muộn Rồi Mà Sao Còn hiện đang giữ vững ngôi vương Top 1 Trending YouTube Việt. Ca khúc còn liên tục nằm trong top 10 những ca khúc được nghe nhiều nhất thế giới trong 24 giờ qua.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/netizen-boc-gia-thoi-trang-cua-son-tung-trong-mv-moi-n-260794.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất