Sơn Tùng M-TP gây náo loạn dù xuất hiện chớp nhoáng tại lễ ra mắt 'Transformers 5'

Nam ca sĩ đã thể hiện ca khúc làm nên tên tuổi của mình là “Em của ngày hôm qua” để khuấy động sự kiện công chiếu.



Vừa qua siêu bom tấn hành động Transformers: The Last Knight của hãng phim Paramount vừa có buổi công chiếu vô cùng hoành tráng tại Việt Nam. Sự kiện có sự góp mặt của dàn sao tên tuổi trong làng giải trí Việt. Đặc biệt, nam ca sĩ Sơn Tùng MTP xuất hiện “cực ngầu” trong trang phục đậm vẻ nam tính bên các Transformers đã khiến bầu không khí buổi công chiếu trở nên “nóng cực độ”.
 


Sơn Tùng M-TP và dàn sao tại sự kiện ra mắt phim.

Sự kiện ra mắt phần phim thứ năm của loạt bom tấn Transformers cũng là dịp kỉ niệm 10 năm ra đời thương hiệu điện ảnh đã khiến bao thế hệ khán giả say mê. Để ghi dấu cột mốc đặc biệt này, buổi công chiếu Transformers: The Last Knight tại Việt Nam được tổ chức với quy mô “khủng” không kém bất cứ sự kiện công chiếu nào trên thế giới.

Sơn Tùng M-TP - 1
Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện cùng dàn vệ sĩ hộ tống.

Sơn Tùng M-TP - 2
Nam ca sĩ gây ấn tượng với trang phục cực chất.
 
Sơn Tùng M-TP - 3
Tạo dáng vô cùng cá tính bên các mô hình robot Transformer
 
Sơn Tùng M-TP - 4

Sơn Tùng M-TP - 5
Nam ca sĩ thể hiện ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình – “Em của ngày hôm qua” khuấy động sự kiện công chiếu.

Sơn Tùng M-TP - 6
Thân thiện giao lưu cùng fan.
 
Sơn Tùng M-TP - 7
Nhí nhảnh selfie cùng MC Tùng Leo ngay dưới mô hình Optimus Prime khổng lồ. Khi 2 “sếp” đối đầu – ai “ngầu” hơn ai?

Để thay lời tri ân đến những khán giả đã ủng hộ loạt bom tấn Transformers trong suốt một thập kỷ qua, Transformers: The Last Knight đã đưa các nghệ sĩ và những người hâm mộ có mặt tại sự kiện đến gần hơn bao giờ hết với những người máy biến hình dường như chỉ tồn tại trên màn bạc bằng cơ hội được tận mục mô hình Transformer khổng lồ cao nhất Việt Nam.

Cảnh hành động mãn nhãn, kỹ xảo hình ảnh ấn tượng, tạo hình các chiến binh người máy dũng mãnh đều là món “đặc sản” làm nên đặc trưng của thương hiệu điện ảnh Transformers và chắc chắn cũng sẽ tiếp tục là những “độc chiêu” để đạo diễn Michael Bay chinh phục mọi trái tim yêu điện ảnh.

Và hơn thế nữa, trong Transformers: The Last Knight, cuộc chiến giữa Autobot và Decepticon lần này được hứa hẹn là hoành tráng nhất trong lịch sử các phần phim, phá vỡ mọi huyền thoại cũng như những giá trị cốt lõi của thương hiệu Transformer, đồng thời định nghĩa lại khái niệm về một người anh hùng đích thực.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-gay-nao-loan-du-xuat-hien-chop-nhoang-tai-le-ra-mat-transformers-5-n-123758.html

phim điện ảnh Sơn Tùng

Tin tức mới nhất