Sơn Tùng M-TP hát bolero 'hạ gục' fan bởi giọng quá ngọt

Vì hát quá ngọt thậm chí có người còn khuyến khích "hoàng tử mưa" bỏ R&B để theo đuổi bolero.

Từ trước đến nay, người ta chỉ biết Sơn Tùng M-TP trung thành với dòng nhạc R&B, đôi khi có đổi mới ở thể loại ballad nhưng nhìn chung, nhắc đến "sếp" là nhắc đến nhạc trẻ, đến đối tượng khán giả trẻ. Ấy thế mà khi cover một bản nhạc bolero, anh chàng lại nhanh chóng "hạ gục" fan bởi giọng hát quá ngọt.

Sơn Tùng M-TP hát bolero hạ gục fan bởi giọng quá ngọt-1

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hát hò của Sơn Tùng cách đây khá lâu được cư dân mạng truyền tay nhau rần rần.

Theo đó, nam ca sĩ xuất hiện trong bộ đồ giản dị và lựa chọn một ca khúc bolero Chuyện Hẹn Hò để trưng trổ giọng hát. Đặc biệt, Sơn Tùng còn rào trước rằng mong khán giả thông cảm vì bản thân đang bị viêm họng nhưng vì tâm huyết với bản cover này nên anh chàng vẫn quyết định gửi tặng đến fan một đoạn nhỏ thay cho lời cảm ơn. 

Tuy bệnh viêm họng khá nặng nên anh chàng khá khó khăn trong việc bắt đúng tone để hát, nhưng cuối cùng Sơn Tùng cũng đã bắt được tone và hát bolero ngọt ngào khiến người hâm mộ đổ gục. 

Nhờ chất giọng trầm ấm, những đoạn luyến láy đặc thù của dòng nhạc bolero cũng được giọng ca gốc Thái Bình xử lí vô cùng "mượt". 

Trước đó, nhiều lần Tùng "núi" cũng từng khoe giọng "ngọt như đường" trong vài ca khúc bolero khác. Thậm chí, có người còn khuyến khích "hoàng tử mưa" bỏ R&B để theo đuổi bolero. 

Sơn Tùng M-TP hát bolero hạ gục fan bởi giọng quá ngọt-2

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất