Sơn Tùng M-TP mượn chiêu 'bình cũ rượu mới' từ BIGBANG?

Nhiều ý kiến chỉ ra động thái đổi tất cả ảnh đại diện trên tất cả các nền tảng MXH thành nền đen của Sơn Tùng có liên quan đến BIGBANG.

Sáng 9/4,  fan phát hiện Sơn Tùng đã unfollow tất cả các tài khoản trên Instagram của anh, đưa số lượng người mà anh đang theo dõi về con số 0.

Điều này có nghĩa là Sơn Tùng cũng đã bỏ follow loạt thần tượng của anh như G-Dragon, Snoop Dogg, Jay Park,... cũng như các đồng nghiệp trong công ty như Hải Tú, Kay Trần, Ben Phạm.  

Chưa dừng lại ở đó, trong buổi sáng cùng ngày, Sơn Tùng cũng cho đổi avatar và cover ở tất cả các trang MXH của anh và công ty về màu đen.

Nghĩa là từ trang fanpage chính thức 14 triệu follow đến trang Facebook cá nhân cho đến trang của M-TP Entertainment, M-TP Talent, tài khoản Instagram, kênh YouTube,... tất tần tật đều đổi về màu đen sì sì.

Sơn Tùng M-TP mượn chiêu bình cũ rượu mới từ BIGBANG?-1

 

Sơn Tùng M-TP mượn chiêu bình cũ rượu mới từ BIGBANG?-2Sơn Tùng M-TP mượn chiêu bình cũ rượu mới từ BIGBANG?-3Sơn Tùng M-TP mượn chiêu bình cũ rượu mới từ BIGBANG?-4

Sơn Tùng M-TP mượn chiêu bình cũ rượu mới từ BIGBANG?-5

Động thái lạ này khiến nhiều fan lo lắng không biết Sơn Tùng gặp phải chuyện gì hay chỉ đơn thuần là một dấu hiệu comeback?

Hoang mang chưa được bao lâu, các "thánh soi" đã phát hiện ra điểm trùng hợp với dấu hiệu comeback của BIGBANG mới đây với động thái lạ của Sơn Tùng. 

Cụ thể, vào ngày 21/3, BIGBANG tung teaser đầu tiên báo hiệu màn comeback sau 4 năm vắng bóng với Still Life

Teaser này là một bức ảnh nền đen, được edit theo kiểu film retro với tên nhóm và ngày tháng phát hành cụ thể. Sự đơn giản nhưng tinh tế của teaser đầu tiên đã tạo nên một làn sóng quan tâm không nhỏ trong cộng đồng fan Kpop.

Vốn là nhóm nhạc hàng đầu Kbiz, một tin báo hiệu comeback đơn giản cũng khiến truyền thông đứng ngồi không yên.  

Sơn Tùng M-TP mượn chiêu bình cũ rượu mới từ BIGBANG?-6

Không biết vô tình hay hữu ý, Sơn Tùng cũng sử dụng hình ảnh nền đen cho tất cả các ảnh đại diện MXH của mình.

Dù không hoàn toàn giống với teaser comeback của BIGBANG nhưng việc đổi hết hình ảnh đại diện thành nền đen của Sơn Tùng cũng bị nhiều fan BIGBANG "tố" anh chàng đang "copy" nhóm nhạc Kpop đình đám này.

Trong quá khứ, Sơn Tùng và G-Dragon - trưởng nhóm BIGBANG vốn có mối "lương duyên" khó nói vì công chúng thường cho rằng Sơn Tùng "đạo nhái" phong cách của các tiền bối Kpop. Điều này làm Sky - fandom Sơn Tùng không vừa ý mỗi khi hai cái tên Sơn Tùng và BIGBANG đặt cạnh nhau. 

Sơn Tùng M-TP mượn chiêu bình cũ rượu mới từ BIGBANG?-7

Ngoài ra, cũng có nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ "tiễn đưa một mối tình", nghi vấn mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Hải Tú gặp trục trặc. 

Sơn Tùng M-TP mượn chiêu bình cũ rượu mới từ BIGBANG?-8

Sơn Tùng M-TP mượn chiêu bình cũ rượu mới từ BIGBANG?-9

Sơn Tùng M-TP mượn chiêu bình cũ rượu mới từ BIGBANG?-10

Sơn Tùng M-TP mượn chiêu bình cũ rượu mới từ BIGBANG?-11

Đúng là có trăm cách để "báo động" mỗi lần xuất hiện, nhưng kiểu tối đen như Sơn Tùng như thế này quả khiến không ít người giật thon thót!

 

Bùi Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-dung-chieu-binh-cu-ruou-moi-cua-bigbang-n-302469.html

G Dragon Bigbang Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất