Sơn Tùng MTP nhắn tin rủ rê fan 'Hãy trao cho anh': Thính comeback chuẩn xác đến 99,99% rồi các Sky ơi!

Loạt tin nhắn với nội dung "cực tình" được gửi dưới tên của Sơn Tùng MTP khiến dân tình sốt xình xịch.

Kể từ dự án Chạy ngay đi phát hành vào năm ngoái, Sơn Tùng M-TP khiến fan vô cùng sốt ruột vì mãi chẳng thấy động tĩnh có sản phẩm mới. Thấu hiểu nỗi lòng con dân, tối 17/6 vừa qua, nam ca sĩ bất ngờ tung trailer dự án Sky Tour 2019 cũng như tiết lộ thông tin về điểm đến, giá vé và vật phẩm fan nhận được khi tham gia chuyến lưu diễn.

Sơn Tùng MTP nhắn tin rủ rê fan Hãy trao cho anh: Thính comeback chuẩn xác đến 99,99% rồi các Sky ơi!-1
Những hình ảnh về tour diễn sắp tới của Sơn Tùng M-TP.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, các fan hâm mộ giọng ca gốc Thái Bình bất ngờ chia sẻ việc nhận được những tin nhắn với nội dung y hệt nhau “Hãy trao cho anh”, được gửi đến dưới tên "M-TP". Đáng nói, cuối tin nhắn còn xuất hiện chữ ký Sơn Tùng M-TP, khiến cộng đồng Sky đứng ngồi không yên.

Sơn Tùng MTP nhắn tin rủ rê fan Hãy trao cho anh: Thính comeback chuẩn xác đến 99,99% rồi các Sky ơi!-2Sơn Tùng MTP nhắn tin rủ rê fan Hãy trao cho anh: Thính comeback chuẩn xác đến 99,99% rồi các Sky ơi!-3
Loạt tin nhắn người hâm mộ nhận được từ một ID có tên M-TP (Nguồn Vosky).

Bên cạnh những ý kiến dè chừng cho rằng có kẻ đang mạo danh tên tuổi của Sơn Tùng để trục lợi bởi tour diễn của nam ca sĩ nổi tiếng đã cận kề ngày tổ chức, cũng không ít người khẳng định động thái đáng ngờ này là “thính comeback” được Sơn Tùng và ê kíp tung ra nhằm tạo chiêu trò, thu hút sự chú ý của dư luận cho sản phẩm âm nhạc mới. Rất có thể, Hãy trao cho anh là tên ca khúc trở lại lần này của “Hoàng tử mưa”.

Sơn Tùng MTP nhắn tin rủ rê fan Hãy trao cho anh: Thính comeback chuẩn xác đến 99,99% rồi các Sky ơi!-4Sơn Tùng MTP nhắn tin rủ rê fan Hãy trao cho anh: Thính comeback chuẩn xác đến 99,99% rồi các Sky ơi!-5
Cộng đồng Sky đang vô cùng phấn khích trước "chiêu độc" của Sơn Tùng.

Được biết, đoạn tin nhắn trên là SMS Brandname, phải là những công ty có tư cách pháp nhân đăng ký thì tên của đơn vị mới được hiện lên tin nhắn, không phải ai muốn đăng ký tên M-TP cũng được. Để có được SMS Brandname, người sở hữu phải có giấy phép kinh doanh của công ty và chỉ được đăng kí đúng tên đã đăng kí trước pháp luật.

Sơn Tùng MTP nhắn tin rủ rê fan Hãy trao cho anh: Thính comeback chuẩn xác đến 99,99% rồi các Sky ơi!-6
Đây là lần đầu tiên có một ca sĩ của Vbiz thông báo sản phẩm mới bằng cách thức độc đáo như thế này.

Như vậy, các fan của Sơn Tùng có thể yên tâm đến 99,99 % trước “thính xịn” của anh chàng sau hơn một năm trời vắng bóng làng nhạc. Được biết đến là một ca sĩ có phong cách độc đáo, cá tính bậc nhất showbiz Việt, lần chơi lớn này của Sơn Tùng chắc chắn không chỉ khiến các Sky phát cuồng, mà dư luận cũng phải trầm trồ trước chiêu độc có 1-0-2 từ anh chàng.

Cùng chờ xem Sơn Tùng M-TP sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho chúng ta nhé!


MV "Chạy ngay đi" - Sơn Tùng MTP.

F.T
Theo Vietnamnet


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất