Sơn Tùng M-TP nhắng nhít cover hit 'Baby' của Justin Bieber

Bản cover "Baby" vô cùng đặc biệt của Sơn Tùng M-TP lại khiến nhiều fan phải chao đảo vì độ lầy lội.

Justin Bieber là ca sĩ nổi tiếng tài năng, đạt được thành công từ khi còn rất trẻ. Trong sự nghiệp ca hát, anh đã sở hữu không ít bản hit và giành rất nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế đáng quý.

Baby được coi là bản hit lớn nhất của Justin Bieber. Với hơn 2 tỉ lượt xem, ca khúc này cũng có không ít những bản cover từ nhiều phiên bản khác nhau trên thế giới.

Sơn Tùng M-TP nhắng nhít cover hit Baby của Justin Bieber-1

Tuy nhiên, bản cover vô cùng đặc biệt của Sơn Tùng lại khiến ai cũng hết sức ngỡ ngàng. Vì phần chế lời "độc nhất vô nhị" của Sơn Tùng dành cho bản hit tỷ views khiến người nghe xém quên luôn lời của bản gốc.

Cụ thể, dân tình mới đây đang rầm rộ lan truyền đoạn clip Sơn Tùng M-TP với phong cách đậm chất undergroud, đã cover bản hit Baby của Justin Bieber. Đoạn clip này được ghi lại cách đây rất lâu nhưng dường như vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. 

Theo đó, nam ca sĩ thể hiện bản hit đình đám này với giai điệu acoustic. Nhưng đáng chu ý chính là lyrics được giọng ca sinh năm 1994 chuyển sang lời Việt cực độc đáo.

Với những cụm từ cực thịnh hành lúc bấy giờ như "trẻ trâu" được nam ca sĩ gieo vần vào ca khúc cực kì khớp nhạc. Không những thế, nam ca sĩ còn nhiệt tình nhún nhẩy theo giai điệu hết sức đáng yêu, phối hợp cực ăn ý với bạn đánh đàn bên cạnh.

Hiện Sơn Tùng sở hữu phong cách trình diễn đậm chất badboy, vì thế nên dân tình đành lục lại những đoạn clip "lầy lội" của Sơn Tùng ngày xưa xem cho đỡ nhớ vậy mà!

 Sơn Tùng M-TP nhắng nhít cover hit Baby của Justin Bieber-2

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Sơn Tùng MTP Justin Bieber vbiz

Tin tức mới nhất