Sơn Tùng M-TP 'nổ phát súng' đầu tiên cho loạt MV chào hè sôi động

Sơn Tùng M-TP cho ra mắt MV chào hè mang tên "Bình yên những phút giây" với những hình ảnh rực rỡ sắc màu.

Đúng như đã hẹn, 0h00 đêm 22/4, Sơn Tùng M-TP đã chính thức ra mắt sản phẩm mới - MV Bình yên những phút giây.

Không phụ lòng kỳ vọng của cộng đồng Sky, Bình yên những phút giây tiếp tục giới thiệu những giai điệu bắt tai, gây nghiện theo phong cách âm nhạc quen thuộc của Sơn Tùng.
 


MV "Bình yên những phút giây"

Mùa hè đầy sôi động qua MV mới của Sơn Tùng MTP - ảnh 1

Ở phần hình ảnh, Bình yên những phút giây đúng chuẩn một MV đậm chất mùa hè với bối cảnh chính là bãi biển sôi động, vườn chè xanh mát ngập tràn ánh nắng... khiến người xem lập tức muốn lên kế hoạch nghỉ ngơi sau những tháng ngày bận rộn.

Để hoàn thành những cảnh quay của MV Bình yên những phút giây tại Nha Trang và Đà Lạt,  Sơn Tùng đã có 2 ngày liên tục vất vả. Trước ngày quay đầu tiên tại Nha Trang, nam ca sĩ có lịch diễn tại Hà Nội và phải di chuyển về thành phố biển ngay sau khi hát.

Ngày quay chính thức, giọng ca Lạc trôi thức dậy từ 4 giờ sáng và bắt đầu quay liên tục cho đến 8 giờ tối. Ngay khi đóng máy, Sơn Tùng lập tức di chuyển đến Đà Lạt cho kịp cảnh quay sáng sớm tại đồi chè Cầu Đất vào rạng sáng. Các cảnh quay ở đồi chè kéo dài đến 1 giờ chiều, sau đó Sơn Tùng lại ra thẳng sân bay về TP.HCM tiếp tục lịch trình làm việc.

Mùa hè đầy sôi động qua MV mới của Sơn Tùng MTP - ảnh 2

Tuy liên tục làm việc căng thẳng với lịch trình dày đặc nhưng trên phim trường, Sơn Tùng luôn giữ tinh thần sảng khoái nhất để truyền tải hết thông điệp của MV Bình yên những phút giây đến khán giả.

Mùa hè đầy sôi động qua MV mới của Sơn Tùng MTP - ảnh 3

Mùa hè đầy sôi động qua MV mới của Sơn Tùng MTP - ảnh 5

Mùa hè đầy sôi động qua MV mới của Sơn Tùng MTP - ảnh 6Mùa hè đầy sôi động qua MV mới của Sơn Tùng MTP - ảnh 7

Viết Bình yên những phút giây chỉ trong 2 giờ di chuyển trên một chuyến xe đáng nhớ từ Nha Trang lên Đà Lạt, sau này khi bắt tay làm MV, chính Sơn Tùng đã yêu cầu ê-kip tái hiện chính xác cung đường và cảnh quan mà anh từng ngắm qua kính xe, nơi tạo nên cảm hứng để anh sáng tác ca khúc này.

Vừa qua là khoảng thời gian “mật ngọt” của Sơn Tùng M-TP vì sự thành công liên tiếp của Lạc trôiNơi này có anh. Nhờ thành công ấy, lịch làm việc của Sơn Tùng hiện vô cùng căng thẳng và bận rộn. Dự kiến suốt mùa hè sắp tới, giọng ca này sẽ không có thời gian thực sự ngơi nghỉ.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-no-phat-sung-dau-tien-cho-loat-mv-chao-he-soi-dong-n-117711.html

ca khúc hay nhạc Việt Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất