Sơn Tùng M-TP nổi giận khi bị bắt hát nhép

Cách xử lý tình huống trớ trêu ngay sân khấu vừa lịch sự vừa thẳng thắn của Sơn Tùng nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Nhiều năm nay, Sơn Tùng M-TP là cái tên luôn "hot" trong Vbiz. Khi bài hát nào do anh trình bày vừa tung ra thị trường cũng có lượng fan khủng đón nhận, thậm chí còn tạo thành "cơn sốt" bởi giai điệu, ca từ đi vào lòng người.

Sơn Tùng M-TP nổi giận khi bị bắt hát nhép-1

Mới đây, dân tình truyền tay nhau rần rần một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP ở một sự kiện âm nhạc đã diễn ra từ khá lâu.

Cụ thể, sau khi phía ban tổ chức chương trình mở beat của ca khúc Chắc Ai Đó Sẽ Về thì Sơn Tùng M-TP đã lập tức lên tiếng: "Sao lại có giọng mình ở đây nhỉ? Tắt nhạc giúp em được không ạ? Xin lỗi ai đó tắt nhạc giúp em được không ạ?"


Sơn Tùng M-TP "nổi giận" khi ban tổ chức bật nhạc có tiếng

Bởi vì phần beat mà ban tổ chức mở lên đã có tiếng, tức là Sơn Tùng sẽ phải hát đè hay còn gọi là "hát nhép". Nên có vẻ nam ca sĩ gốc Thái Bình tỏ ra khá bực khi phát hiện ra chiếc beat này nghe rõ mồn một giọng hát của chính mình. 

Sau xảy ra sự cố này, giọng ca sinh năm 1994 ngay lập tức phản ứng và quyết định hát chay không có nhạc. Sơn Tùng tiếp tục chia sẻ: "Rất là tiếc, Tùng không thích điều này, thế nên là Tùng xin phép được hát chay". 

Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP cho biết vì đã lâu anh không được hát trên sân khấu lớn trước đông đảo khán giả, do vậy anh không muốn hát "hát nhép" .

Và ngay lập tức, hàng loạt khán giả có mặt tại chương trình đã dành cho Sơn Tùng M-TP tràng vỗ tay lớn với hành động này.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Vpop Sơn Tùng MTP vbiz

Tin tức mới nhất