Sơn Tùng M-TP 'spoil' phân cảnh đắt giá nhất của Spider-man

Khi đi xem "Spider-man: No Way Home", Sơn Tùng chụp lại một khoảnh khắc phim đang chiếu ở trong rạp và đăng lên mạng xã hội.

Bất chấp đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành, Spider-Man: No Way Home đã trở thành cơn sốt tại mọi phòng vé và thu về một khoản lợi nhuận khổng lồ.  Tại Việt Nam, một số bộ phim phải rút lui khỏi phòng vé vì sợ phim Người nhện làm lu mờ.

Sơn Tùng M-TP spoil phân cảnh đắt giá nhất của Spider-man-1

Mới đây Sơn Tùng đã có hành động liên quan đến việc đi xem bộ phim này khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Cụ thể nam ca sĩ đã chụp lại một khoảnh khắc phim đang chiếu ở trong rạp và đăng trên instagram. Phân cảnh có sự xuất hiện của 3 chàng Nhện - đây được đánh giá là một trong những chi tiết đắt giá nhất trong phần phim lần này.

Sơn Tùng M-TP spoil phân cảnh đắt giá nhất của Spider-man-2

Ngay lập tức, khoảnh khắc này đã bị dân tình chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Hầu hết netizen đều chỉ trích hành động spoil của Sơn Tùng.

Cho dù phim đã chiếu lâu, tình tiết cũng được tiết lộ ít nhiều nhưng ở Việt Nam nhiều cụm rạp chưa thể mở cửa, lượng người vẫn đang ngóng chờ xem phim còn rất đông. Chưa hết, ở tại các rạp chiếu phim đều quy định rõ việc cấm quay phim, chụp ảnh khi phim đang chiếu.

Sơn Tùng M-TP spoil phân cảnh đắt giá nhất của Spider-man-3Sơn Tùng M-TP spoil phân cảnh đắt giá nhất của Spider-man-4

Hiện Sơn Tùng chưa có bất kỳ động thái gì về vụ việc.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-tung-spoil-phan-canh-dat-gia-nhat-cua-spiderman-n-291195.html

spiderman Sơn Tùng

Tin tức mới nhất