Sơn Tùng M-TP thân thiết chào hỏi khi gặp lại 'ma nữ' Mai Davika

Khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP tương tác cùng "tình cũ" Davika khiến dân tình xôn xao.

Những ngày gần đây, Sơn Tùng M-TP liên tiếp xuất hiện trên mặt báo với hình ảnh Bạn thân thương hiệu Gucci, tham dự show diễn của nhà mốt tại Hàn Quốc. Những khoảnh khắc đáng nhớ vừa qua đã được Sơn Tùng tự tay chia sẻ lên các nền tảng MXH. Ngoài tình bạn đáng chú ý giữa Sơn Tùng - Jay Park, tương tác vui vẻ của anh cùng tình cũ MV - "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika trên hàng ghế đầu show Gucci cũng gây sốt MXH.

Sơn Tùng M-TP thân thiết chào hỏi khi gặp lại ma nữ Mai Davika-1
Gặp gỡ Jay Park, nam rapper không tiếc lời khen âm nhạc của Sơn Tùng

Sơn Tùng M-TP thân thiết chào hỏi khi gặp lại ma nữ Mai Davika-2
Sơn Tùng trên hàng ghế đầu cùng Mai Davika

Sau 5 năm kể từ lần hợp tác trong MV Chạy Ngay Đi năm 2018, có thể thấy Sơn Tùng không giấu được sự vui vẻ khi gặp lại "tình cũ" Mai Davika. Trong loạt khoảnh khắc được nam ca sĩ chia sẻ, sự chú ý của fan va vào biểu cảm phấn khích, nói chuyện không ngừng của Sơn Tùng với Mai Davika ngay trên hàng ghế đầu show Gucci. Tương tác đáng yêu của hai người bạn gặp lại nhau khiến dân tình thích thú.

Sơn Tùng M-TP thân thiết chào hỏi khi gặp lại ma nữ Mai Davika-3
Sơn Tùng phấn khích, trò chuyện vui vẻ cùng Mai Davika và Gulf Kanawut

SKY không ngừng truyền tay nhau hình ảnh thân thiện của Sơn Tùng. Giọng ca Making My Way được biết đến như ngôi sao "hướng nội", ít khi tương tác cùng nghệ sĩ khác, không tham gia nhiều sự kiện hay các chương trình, anh chàng cũng ít nói và dễ bối rối khi nói chuyện với người lạ. Nhưng khi ra quốc tế, anh chàng dễ dàng kết bạn, hay chuyện trò và vô cùng thân thiện khiến dân tình kháo nhau "Sơn Tùng là hướng nội hay hướng quốc tế".

Sơn Tùng M-TP thân thiết chào hỏi khi gặp lại ma nữ Mai Davika-4
Nhan sắc hút hồn của Mai Davika trong Chạy Ngay Đi

Mai Davika vốn không phải gương mặt xa lạ, nổi tiếng tại Việt Nam qua nhiều bộ phim, nhất là vai diễn ở Tình Người Duyên Ma giúp cô nàng có biệt danh "ma nữ đẹp nhất Thái Lan". Trong Chạy Ngay Đi, Mai Davika đã có màn hợp tác ăn ý cùng Sơn Tùng. MV này đặc biệt khi đánh dấu sự chuyển mình trong âm nhạc của Sơn Tùng, giúp anh định hình tên tuổi và đặt nền móng cho mục tiêu vươn ra quốc tế.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/son-tung-m-tp-than-thiet-chao-hoi-khi-gap-lai-ma-nu-mai-davika-20230521180918794.htm

Sơn Tùng M-TP Mai Davika

Tin tức mới nhất