Sơn Tùng M-TP thử lòng fan nữ và cái kết khiến Sếp 'ngừng tim'

Sơn Tùng hỏi fangirl: "Yêu thương Sơn Tùng bao lâu rồi?". Nào ngờ, câu trả "sát thương" của cô gái khiến Sơn Tùng "đứng hình".

Sơn Tùng M-TP là gương mặt nghệ sĩ tài năng nhất nhì showbiz Việt. Nam ca sĩ gốc Thái Bình không chỉ sở hữu những bản hit trăm triệu view, số lượng fan hùng hậu mà còn sở hữu vẻ ngoài cực điển trai và dễ dàng “đốn gục” trái tim mọi cô nàng. 

Sơn Tùng M-TP thử lòng fan nữ và cái kết khiến Sếp ngừng tim-1

Mới đây, dân mạng thích thú truyền tay nhau rần rần đoạn clip hỏi và đáp của Sơn Tùng cùng fans nữ siêu dễ thương. 

Cụ thể, nam ca sĩ bất chợt chỉ điểm một fans nữ và hỏi: "Yêu thương Sơn Tùng được bao lâu rồi?", có thể thấy đây đích thị là câu hỏi kiểm tra tình cảm của fan dành cho anh đây mà! Ngay lập tức, fan nữ này đã không ngần ngại trả lời: "Dạ em thương anh lâu lắm rồi!"

Câu trả lời không dài dòng nhưng rất đúng trọng tâm vấn đề khiến Sơn Tùng "đứng hình" vì hạnh phúc và vui sướng. Cũng đúng, câu trả lời mang tính sát thương thế này thì hỏi sao giọng ca Muộn Rồi Mà Sao Còn không u mê cho được. 

Thời gian qua, dù các ca khúc của Sơn Tùng vướng nghi án đạo nhạc nhưng với bản lĩnh, tài năng, chàng ca sĩ sinh năm 1994 vẫn nhận được sự ủng hộ của hàng triệu fan khắp mọi nơi.

Sơn Tùng M-TP thử lòng fan nữ và cái kết khiến Sếp ngừng tim-2

Thu Hà
Theo VietNamNet


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất