Ý tưởng lớn của Lisa BLACKPINK hóa ra bị Sơn Tùng 'xài' lâu rồi!

Dân tình sau khi xem "Lalisa" của Lisa lập tức "soi" ra sự trùng hợp ý tưởng giữa em út BLACKPINK và Sơn Tùng M-TP. Đó là phân cảnh nào?

Vào đúng 11h ngày 10/9 (giờ Việt Nam), Lisa đã chính thức debut với MV LALISA.

Cô nàng là thành viên tiếp theo của BLACKPINK được ra mắt với tư cách solo sau hai màn "đánh lẻ" vô cùng thành công của Jennie và Rosé trước đó.


MV LALISA - Lisa

Không khiến dân tình thất vọng, Lisa khiến khán giả mãn nhãn khi phần hình ảnh được đầu tư đẹp mắt, phong cách thời trang biến hóa, đậm chất idol đình đám. 

Theo đó, những cảnh quay trong MV này của Lisa được đầu tư chăm chút kĩ lưỡng đến từng chi tiết khiến khán giả không thể rời mắt giây phút nào.

Đếm sương sương thì Lisa đã diện tổng cộng 13 bộ trang phục trong MV LALISA. Tuy số lượng vẫn còn thua xa Jennie nhưng đã vượt qua Rosé.

Tuy không diện nhiều trang phục bằng Jennie nhưng bù lại, Lisa lại có rất nhiều set quay đẹp mắt, được đầu tư cực mạnh.

Nhưng điều khiến khán giả bất ngờ đó chính là dù không liên quan gì đến nhau, thậm chí là thời điểm ra mắt hai sản phẩm âm nhạc này cũng cách xa nhau, thế mà Lalisa này của em út BLACKPINK lại có một điểm giống nhau  với Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP.

Cụ thể, dân tình sau khi xem Lalisa của Lisa xong thì lập tức "soi" ra được sự trùng hợp trong ý tưởng của cả Lisa và Sơn Tùng khi cùng chọn sa mạc cho những cảnh quay đầy táo bạo của mình. 

Chỉ bằng một chi tiết nhỏ này của cả hai MV, dân tình vô cùng thích thú trước sự trùng hợp "tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng" của chàng và nàng.

Ý tưởng lớn của Lisa BLACKPINK hóa ra bị Sơn Tùng xài lâu rồi!-1Ý tưởng lớn của Lisa BLACKPINK hóa ra bị Sơn Tùng xài lâu rồi!-2Ý tưởng lớn của Lisa BLACKPINK hóa ra bị Sơn Tùng xài lâu rồi!-3
Lisa có những phân cảnh đầy táo bạo như cưỡi xe vô cùng chất chơi trên sa mạc 
Ý tưởng lớn của Lisa BLACKPINK hóa ra bị Sơn Tùng xài lâu rồi!-4Ý tưởng lớn của Lisa BLACKPINK hóa ra bị Sơn Tùng xài lâu rồi!-5
 Sơn Tùng cũng đầu tư những cảnh quay vô cùng đẹp mắt cùng "siêu xe" trên sa mạc khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Trước đây, người hâm mộ cũng từng rần rần khi phát hiện khoảnh khắc trùng hợp đến ngỡ ngàng giữa Lisa và Sơn Tùng. Cụ thể, cách đây 2 năm, Lisa đã gây chú ý khi khoe loạt ảnh vi vu đường phố California.

Trong khi fan các nước khác mải xuýt xoa vì nhan sắc đỉnh cao em út BlackPink thì fan Việt lại được dịp dậy sóng vì hình ảnh của Lisa đặc biệt trùng khớp với bức ảnh Sơn Tùng M-TP chụp từ cách tạo dáng, góc chụp cho đến khung cảnh, vạch kẻ đường, hàng cây...

Ý tưởng lớn của Lisa BLACKPINK hóa ra bị Sơn Tùng xài lâu rồi!-6Ý tưởng lớn của Lisa BLACKPINK hóa ra bị Sơn Tùng xài lâu rồi!-7

Nhưng hóa ra, cả hai chỉ vô tình chụp ảnh tại địa điểm trùng khớp mà thôi. Bởi Lisa khoe loạt ảnh vào tháng 4/2019, trong khi giọng ca gốc Thái Bình đã chia sẻ hình ảnh ở góc độ này vào tháng 12/2018.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Lisa Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao