Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đeo nhẫn đôi ở sự kiện

Sơn Tùng M-TP và giọng ca họ Thiều đeo nhẫn đôi trong sự kiện mới đây. Trước đó, họ thường xuyên bị phát hiện dùng đồ đôi đắt đỏ.

Tối 27/12, Sơn Tùng M-TP và bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm tham gia triển lãm của NTK Nguyễn Công Trí. Mặc dù không xuất hiện cạnh nhau nhưng cả hai đã để lộ bằng chứng họ là một cặp.

Cụ thể, người hâm mộ tinh ý phát hiện giọng ca Hãy trao cho anh và Thiều Bảo Trâm đeo nhẫn đôi - đó là một thiết kế ánh bạc, dáng tròn khá đơn giản, được nhiều đôi trẻ sử dụng để khẳng định tình cảm dành cho đối phương. 

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đeo nhẫn đôi ở sự kiện-1Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đeo nhẫn đôi ở sự kiện-2

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vướng nghi án hẹn hò từ nhiều năm nay. Tin đồn dấy lên khi nữ ca sĩ 9X đăng ảnh ôm một chàng trai giống Sơn Tùng. Sau đó, cả 2 lộ hình du lịch Thái Lan và cùng ăn trưa tại khu vực quận 7.

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994. Nói về việc khán giả thường nhắc tới với danh xưng “bạn gái Sơn Tùng”, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai. Xung quanh tôi, ai cũng có trăn trở, khó khăn riêng, vì vậy mình tự vượt qua được vấn đề của mình thì tốt".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/son-tung-m-tp-va-thieu-bao-tram-deo-nhan-doi-o-su-kien-post1030218.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng

Tin tức mới nhất